Làng hài mở hội mừng xuân: Trần Mỹ Ngọc tiết lộ được ông xã ủng hộ làm nghề

TTGĐ - "Làng hài mở hội mừng xuân" tập 4 với chủ đề "Hạnh phúc đầu năm" sẽ là những dư vị ngày xuân hòa cùng không gian lãng mạn của tình yêu, nơi những cảm xúc dâng trào, ở đó còn rộn ràng giai điệu của ngày cưới, mùa cưới ra giêng. Trong đó, ca sĩ Mỹ Ngọc hạnh phúc cho biết, cô được ông xã ủng hộ theo nghệ thuật.


Nổi bật trong số các tiết mục có thể kể đến màn song ca giữa Bảo Kun và Trần Mỹ Ngọc trong liên khúc Xây nhà bên suối – Túp lều lý tưởng.

Trần Mỹ Ngọc là quán quân chương trình Tinh Hoa Hội Tụ, với sự đổi mới và bứt phá liên tục, cô vẫn tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

“Tôi đang hạnh phúc với tình yêu và yên ấm bên gia đình chồng. Anh ấy cho tôi thoải mái làm nghề và tôi cũng trân quý điều đó. Tôi cảm thấy vô cùng sung sức, dự định trong năm 2023 tôi chuẩn bị loạt sản phẩm âm nhạc, để khi bước vào kế hoạch có em bé thì vẫn đều đặn ra bài hát để phục vụ khán giả”, Trần Mỹ Ngọc chia sẻ.

Song ca cùng với Trần Mỹ Ngọc là ca sĩ Bảo Kun cũng đang hạnh phúc cùng vợ mới cưới Hải Ngân, anh chàng hotboy khiến nhiều fan nữ điêu đứng một thời giờ cũng đã quyết định “thành gia lập thất”.

Từng gặp rất nhiều khó khăn trong năm cũ vì đại dịch, cặp vợ chồng trẻ Bảo Kun – Hải Ngân đang xây dựng một kế hoạch cụ thể và khoa học để đảm bảo sự hài hòa về cả chặng đường phát triển của sự nghiệp và việc báo hiếu cho gia đình hai bên.

“Sau sự ra đi của cô em gái họ hàng mà tôi rất quý mến trong cơn đại dịch, tôi nhận ra bản thân đã quá say mê đi tìm những thứ xa xôi mà quên đi những điều quý giá cạnh bên mình từng ngày, đó cũng là lý do mà tôi quyết định kết hôn và tập trung lo cho bố mẹ”, Bảo Kun tâm sự.

Trong năm 2023, Bảo Kun và cô vợ trẻ ấp ủ ước mơ cùng nhau đảm nhiệm vai trò đạo diễn và biên kịch cho một bộ phim. Nam ca sĩ đang dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, còn Hải Ngân hoàn thành khóa đào tạo biên kịch.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595