Lần đầu đến The Heroes, Mai Tiến Dũng đã bị Châu Đăng Khoa ‘cảnh báo’

TTGĐ - Tối 25/2, tập 13 chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã chính thức lên sóng, với sự tham gia của bộ tứ ban giám khảo là danh ca Ngọc Sơn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Châu Đăng Khoa và nam ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Lần đầu đến với The Heroes, Mai Tiến Dũng cho biết mình như được “sống” lại khoảng thời gian trước đây khi từng tham gia “tiền thân” của chương trình là The Remix. Tuy nhiên với vai trò giám khảo anh lại thấy hào hứng không kém. Châu Đăng Khoa lập tức “cảnh báo” Mai Tiến Dũng đừng vội vui vì giám khảo là một nghề rất nhiều rủi ro.



Với chủ đề mixing and collab (phối mới và kết hợp), Huỳnh James ft Pjnboys đã kết hợp cùng nữ ca sĩ Sofia trong bản mashup Đón ánh mặt trời - Duyên nợ - Chân ái - 60 năm cuộc đời. Cặp đôi tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với âm nhạc sôi động, vui tươi và tinh thần lạc quan, tích cực.

Huỳnh James ft Pjnboys cho biết đã cãi nhau đến tận 3 giờ sáng chỉ vì những mâu thuẫn xoay quanh tiết mục này. Đây có lẽ là lần hiếm hoi hai anh chàng “gây gổ” với nhau từ khi tham gia The Heroes.

Châu Đăng Khoa cho biết Sofia là “người nhà” của mình, nên đã không nói chuyện với nữ ca sĩ suốt những ngày trước khi lên sân khấu để công tâm nhận xét. Nam nhạc sĩ khuyên team Huỳnh James ft Pjnboys cần chú ý hơn vào sự liên kết giữa những ca khúc khi mashup cùng nhau.

Những giám khảo còn lại đều dành lời khen ngợi cho Huỳnh James ft Pjnboys vì sự năng lượng, duyên dáng và sáng tạo trong các phần thi.


TiA khiến khán giả thích thú khi mang đến tiết mục See Tình - Bản hit đang khuấy đảo khắp thế giới của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, TiA lại quyết định lựa chọn bản phối và concept biểu diễn mang hơi hướng Nhật Bản, tạo nên sự mới mẻ so với phiên bản gốc của Hoàng Thùy Linh.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng bản phối của team TiA không có quá nhiều sự khác biệt so với bản gốc của Hoàng Thùy Linh. Châu Đăng Khoa cũng đồng tình và bày tỏ sự hụt hẫng khi TiA không có sự kết hợp cùng nghệ sĩ khác.



KHOA tiếp tục mang đến một sáng tác mới mang tên Phai phôi. Anh chàng khiến người hâm mộ phát cuồng khi xuất hiện với hình ảnh điển trai và đầy sành điệu. Hỗ trợ phần thi của KHOA là nữ DJ The PIA.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương không chỉ dành lời khen cho âm nhạc của KHOA mà còn liên tục xuýt xoa vì phong cách trình diễn sexy của anh chàng. Mai Tiến Dũng còn tiết lộ rằng khi theo dõi KHOA biểu diễn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương liên tục thốt lên: ‘Sexy quá’.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng KHOA nên chú ý hơn đến cách lựa chọn bài hát. Ca khúc này có tiết tấu hơi nhanh, gây khó khăn trong việc tiếp cận đến khán giả và phần giai điệu hơi lan man.


Sau màn lộ diện gây bão trước đó, Nam Em tiếp tục khiến khán giả bấn loạn khi mang đến ca khúc Kiếp chồng chung. Đặc biệt, hỗ trợ phần thi của Nam Em là sự xuất hiện của chị gái Nam Anh.

Lựa chọn concept cổ trang với những chất liệu đậm nét Việt Nam như áo Nhật Bình, Áo dài,... Nam Em đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy bi kịch của người phụ nữ thời đại trước.

Tiết mục của Nam Em nhận về mưa lời khen từ ban giám khảo từ kịch bản, giọng hát cho đến diễn xuất. Bộ tứ giám khảo đều công nhận rằng đây chính là tiết mục xuất sắc nhất của Nam Em từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và danh ca Ngọc Sơn đều bật khóc khi lắng nghe Nam Em hát. Đặc biệt, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn làm điều ngoại lệ khi công bố luôn điểm số 10 dành cho Nam Em thay vì chấm điểm trong bí mật như trước đó.

Sau 4 tiết mục, Nam Em một lần nữa đứng vị trí đầu tiên nhờ phần trình diễn xuất sắc. Đặc biệt, Nam Em đã nhận được điểm số cao nhất ở cả 2 bảng chấm của ban giám khảo và khán giả. Đây chắc chắn là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của team Nam Em.

Khôi  Huy  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595