Hoa hậu Thanh Thủy được khen lấy lại phong độ khi giản dị đến trường

TTGĐ - Tháng 12/2022, vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Thanh Thủy chính thức trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Đăng quang ở tuổi 19, nhất cử nhất động của Thanh Thủy trong thời gian quan đều được người hâm mộ chú ý. Thế nhưng, nàng hậu không tránh khỏi những lúc bị soi nhan sắc, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng Thanh Thủy có kiểu tóc và thần thái không toát lên phong thái của một hoa hậu.

Cho đến mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy gây sốt khi khoe clip diện đồ đơn giản để đến trường. Khác hẳn với hình ảnh mỗi lần dự sự kiện, Thanh Thủy gây ấn tượng vì chọn kiểu tóc phù hợp, make up tươi tắn khi đến lớp. Không chỉ thế, nàng hậu sinh năm 2003 còn thể hiện thần thái cuốn hút, nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn. Ngay lập tức, người hâm mộ đã dành lời khen ngợi vì Thanh Thủy đã lấy lại phong độ chuẩn nàng hậu đại diện nhan sắc quốc gia.

Hoa hậu Thanh Thủy nhận "cơn mưa lời khen" khi diện đồ đơn giản khi đến trường. Nàng hậu gây ấn tượng vì chọn phong cách trẻ trung, thanh lịch.


Nàng hậu sinh năm 2003 khoe vẻ ngoài trong veo và góc nghiêng ấn tượng.


Nói về việc bị soi ngoại hình, Hoa hậu Thanh Thủy từng tâm sự với chúng tôi: "Thường những bạn có ngoại hình một chút sẽ bị soi xét về tri thức và trình độ. Tôi cũng từng bị soi mói và miệt thị là bình hoa di động. Tôi nghĩ từ những tiêu cực đó biến thành động lực để có thể cải thiện tốt hơn trong tương lai".


Trong loạt ảnh đời thường, Hoa hậu Thanh Thủy thích để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ.


Trước Thanh Thủy, Lương Thùy Linh - Đỗ Hà cũng từng gây sốt với nhan sắc trẻ trung khi đến lớp.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595