Hoa hậu Thanh Nga rạng ngời cùng dàn thí sinh Mrs Universe 2023

TTGĐ - Ngay trong ngày đầu nhập cuộc, Hoa hậu Thanh Nga gây ấn tượng mạnh với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái cuốn hút khi xuất hiện cùng dàn thí sinh Mrs Universe 2023 tại Sofia, Bulgaria.

Mới đây, Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ – Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên tại cuộc thi. “Bà trùm vương miện” Thanh Nga khoe nhan sắc rạng ngời cùng dàn thí sinh đến từ các nước.


Hoa Hậu Thanh Nga ghi điểm với hình ảnh thanh lịch và cực kỳ sang trọng với chiếc đầm trắng nền nã. Người đẹp được nhận sash từ Ban tổ chức, chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện năm nay.

Là một nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực trang sức, cô biết cách làm nổi bật hình ảnh của mình với bộ trang sức đắt giá làm điểm nhấn. Sự kết hợp hài hoà này khiến nhiều thí sinh tham dự cũng dành nhiều lời khen.


Xuất hiện cùng dàn thí sinh năm nay, Hoa hậu Thanh Nga thu hút bởi thần thái rạng rỡ với nhan sắc không hề kém cạnh, mà vô cùng nổi bật. Cô nhanh chóng hòa nhập cùng các thí sinh và ghi điểm bởi sự gần gũi, thân thiện.

Trước khi đến với Mrs Universe 2023, Hoàng Thanh Nga được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực trang sức. Không chỉ là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Hoàng Thanh Nga còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Quỹ thiện nguyện Hội Từ tâm Ngọc Yêu Thương mà Hoàng Thanh Nga thành lập hoạt động bằng kinh phí trích từ lợi nhuận kinh doanh của cô.


Đến với Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga mong muốn thử thách mình ở một vai trò mới, lan tỏa vẻ đẹp và tiếng nói của người phụ nữ đến cộng đồng. Đặc biệt là mang tiếng nói của mình, lan tỏa và đấu tranh cho vấn nạn bạo lực gia đình. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hoa hậu Thanh Nga được kỳ vọng tiến xa trong hành trình chinh phục vương miện năm nay.

Được biết, cuộc thi Mrs Universe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Đến nay, cuộc thi đã trở thành một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất dành cho quý bà, thu hút sự tham gia của rất nhiều thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Mrs Universe năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30/1 đến 5/2/2023 tại Sofia- Bulgaria với sự tham gia tranh tài của thí sinh nhiều nơi trên thế giới.


Trong hành trang của mình đến với Mrs Universe 2023, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, kỹ năng mà còn mang cả tiếng nói và tâm huyết của mình góp phần giải quyết vấn nạn bạo lực gia đình. Mới đây, nữ doanh nhân có những chia sẻ thẳng thắn và sâu sắc về bạo lực gia đình cùng khán giả.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga thẳng thắn nhìn nhận rằng, nhà là nơi bình yên để quay về nhưng đâu đó nhiều người vẫn cảm thấy đau đớn và không an toàn, phải chịu nỗi đau về thể xác và tinh thần.

Theo WHO thống kê trên toàn cầu thì cứ 3 người phụ nữ thí có 1 người phải đối mặt với bạo lực gia đình (về tinh thần lẫn thể xác). Có 4 kiểu bạo lực: thể xác, tài chính – kinh tế, tinh thần – ngôn từ, mà 90% không lên tiếng, tự chịu đựng.

Hoa hậu Thanh Nga chia sẻ về câu chuyện mà chính bản thân cô là người chứng kiến: “Tôi đã chứng kiến nhiều vụ bạo lực gia đình nhưng có một câu chuyện khi tôi biết được thì vô cùng đau xót. Đó là một người thân trong gia đình tôi đã lập gia đình 12 năm, bề ngoài là một người được chồng rất yêu thương, chăm sóc, thường xuyên được tặng những món quà đắt tiền. Cho đến một hôm tôi nhận điện thoại từ cô gái đó: cứu em với, em đau lắm… hoá ra cô em của tôi đã bị chính người chồng tác động vật lý trong suốt 12 năm trời mà không ai trong gia đình hay biết.”

Theo thống kê thì hơn 90% phụ nữ bị dooisi xử tệ đều im lặng, nguyên nhân của điều này là bất bình đẳng giới và sự cam chịu từ nạn nhân. Từ đó mang đến nhiều hậu quả nghiêm trọng: đầu tiên là bản thân nạn nhân, kế tiếp đến là những đứa con bị ảnh hưởng về tinh thần rất lớn, tổn thương cả một thế hệ.

Hoa hậu Thanh Nga cũng đưa ra nhiều giải pháp thiết thực mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng có khả năng làm được. Đó chính là độc lập tài chính, bảo vệ bản thân và con mình trong bất cứ trường hợp nào. Nếu bị như vậy thì phải mạnh mẽ lên tiếng, nhờ người thân, bạn bè giúp đỡ. Trong những trường hợp xấu nhất phải rời bỏ người đó đi. Nữ doanh nhân cũng cho rằng, xã hội nên có các tổ chức công khai hỗ trợ kịp thời cho người bị hại.

Khi được hỏi, nếu chiến thắng tại Mrs Universe 2023 thì Thanh Nga sẽ làm gì để góp phần giải quyết và bảo vệ những người phụ nữ khỏi bạo lực gia đình, cô cho biết: “Trước hết, tôi sẽ xây dựng một quỹ từ thiện từ tiền của cá nhân. Nếu là Hoa hậu thì tiếng nói của tôi có sức ảnh hưởng hơn và có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người phụ nữ khác để tổ chức lớn mạnh hơn. Tổ chức những buổi đào tạo, nói chuyện chuyên đề định hướng cuộc sống có nhận thức về bạo lực gia đình để phòng tránh.”

Tuấn  Tú  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595