Hiền Hồ tung đoạn teaser audio ca khúc Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn

TTGĐ - Lúc 20h ngày 21/2, ca sĩ Hiền Hồ vừa tung đoạn teaser audio ca khúc Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn.


Sau đêm nhạc riêng nhiều cảm xúc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, thậm chí một số fan còn liên tục gợi ý “Chị ơi, come back nhanh nhanh nhé”, “Em mong một sản phẩm mới đầy tính đột phá từ chị”… Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ thông báo sẽ trở lại với một MV nhiều tính tự sự mang tên: Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn.

Được biết, Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn là một sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Với giai điệu nhẹ nhàng, vương vấn , ca khúc mới này khá hợp với chất giọng của Hiền Hồ. Ca từ dễ nghe, dễ hiểu và được nhấn nhá nhiều lần, vòng hợp âm này hứa hẹn sẽ tạo nên trend trong thời gian tới.



Quản lý của Hiền Hồ cho biết, ekip phải dành hơn hai năm để chuẩn bị cho Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn để tạo ra sản phẩm chỉn chu nhất và mang nhiều cảm xúc nhất. “Hiền Hồ được khán giả yêu nhạc đón nhận bằng chính chất giọng truyền cảm cùng với tư duy âm nhạc độc đáo mang cá tính riêng. Cùng với đó, mỗi MV phát hành của Hiền Hồ đều được sáng tạo với những ý tưởng rất đặc biệt, và chắc chắn lần này cũng vậy. Hy vọng khán giả yêu nhạc sẽ tiếp tục yêu thích và ủng hộ bài hát mới này của Hiền Hồ”.

Chỉ với khung cảnh ngồi bên đống lửa và ôm một… chú vịt, mái tóc dài ngang vai lạ lẫm, đoạn teaser MV dài chưa tới 1 phút đã gây nhiều tò mò cho khán giả. Liệu sẽ là một câu chuyện đầy nước mắt, kịch tính như những sản phẩm trước đây của Hiền Hồ hay sẽ là một hình ảnh khác? Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng cho đăng tải poster chính thức của MV với hình ảnh nữ ca sĩ bên chú vịt khổng lồ cũng khiến không ít người đồn đoán về ẩn ý và câu chuyện mà cô muốn truyền tải trong MV lần này.


Hiền Hồ được biết đến là một ca sĩ trẻ có thực lực và sở hữu loạt hit trăm triệu view như Rồi người thương cũng hoá người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Gặp nhưng không ở lại… Sau khoảng thời gian im lặng, tập trung trau dồi chuyên môn, sự trở lại với ca khúc ballad lần này của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho công chúng. MV Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn sẽ chính thức phát hành vào lúc 19h ngày 23/2 trên kênh YouTube của Hiền Hồ.


Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595