Hãy Nghe Tôi Hát mùa 6 trở lại: Giám khảo chủ đề bất ngờ có đặc quyền, quyết định được thắng thua của các thí sinh

TTGĐ - Sau 5 mùa giải thành công rực rỡ khi phát hiện ra nhiều giọng ca tiềm năng, góp phần vào việc dựng xây bức tranh âm nhạc nước nhà thêm nhiều màu sắc, Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chính thức trở lại với một diện mạo mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Ra đời nhằm mục đích tôn vinh những ca khúc kinh điển và làm sống lại những bài hát có tuổi đời nhiều thập kỷ với một tinh thần mới, Hãy Nghe Tôi Hát luôn chạm đến trái tim của người yêu nhạc và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, những ký ức, những nỗi niềm khó tả.

Trở lại với một phiên bản tình ca quen thuộc, Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ 6 sẽ giới thiệu đến khán giả những bài hát đi cùng năm tháng bằng một diện mạo hoàn toàn mới. Qua đó, những ca khúc làm nên tên tuổi của các tiếng hát lẫy lừng, vang danh một thời như Giao Linh, Thái Châu, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Ngọc Ánh, Thùy Trang và Phương Thanh sẽ khoác lên một tấm áo mới với sự thể hiện của những giọng ca trẻ đầy tiềm năng.


Đồng hành xuyên suốt với Hãy Nghe Tôi Hát 2023 trên hàng ghế nóng là danh ca Thái Châu – vị giám khảo đã đi cùng Hãy Nghe Tôi Hát từ những ngày đầu. Anh là sắc màu không thể thiếu và góp phần làm nên thương hiệu của Hãy Nghe Tôi Hát. Danh ca Thái Châu chia sẻ: “Được đồng hành cùng 6 mùa Hãy Nghe Tôi Hát, tôi nhận thấy được sự nhiệt huyết và đam mê của các ca sĩ trẻ. Bạn nào cũng rất tài năng, luôn có những sáng tạo trong cách hát, rất phù hợp với thời đại ngày nay. Mặc dù hát nhạc xưa, hát những ca khúc đi cùng năm tháng nhưng các bạn luôn tìm tòi, phá cách, đổi mới thông qua những bản hòa âm. Cách hát và xử lý ca khúc của các bạn cũng rất độc đáo, mới mẻ và hấp dẫn, lôi cuốn được người nghe. Điều quan trọng đối với một ca sĩ là phải hát thật tốt, không phụ lòng mong mỏi của khán giả luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt những năm vừa qua. Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng vì các bạn ca sĩ thí sinh của Hãy Nghe Tôi Hát đều có được những điều này”.MC Minh Xù

Bên cạnh danh ca Thái Châu, hàng ghế nóng của Hãy Nghe Tôi Hát 2023 ở mỗi vòng còn có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời và một giám khảo chủ đề. Top 6 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của giám khảo chủ đề bằng giọng hát và phong cách biểu diễn mang dấu ấn cá nhân của mình, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản gốc. Điểm đặc biệt và thú vị nhất của Hãy Nghe Tôi Hát 2023 là sau mỗi vòng thi, giám khảo chủ đề sẽ chọn ra một tiết mục ấn tượng, chiếm được tình cảm của mình nhiều nhất và trao tặng cho thí sinh đó một trái tim (tương ứng với 0.5 điểm). Đây là điểm mới lạ và sáng tạo chỉ có ở Hãy Nghe Tôi Hát 2023, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả xem chương trình. Với đặc quyền chỉ giám khảo chủ đề mới có, cục diện của Hãy Nghe Tôi Hát mùa 6 chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi đầy bất ngờ.

Tham gia tranh tài ở cuộc thi năm nay là 6 ca sĩ trẻ đầy triển vọng: Finn Nguyên Hy, Thủy Tiên, Viết Thu, Ngô Thái Ngân, Võ Minh Tiến và Thu Thùy. Mỗi người là một cá tính âm nhạc, là một sắc màu đặc biệt khó trộn lẫn. Tất cả hòa quyện, cùng tạo nên một bức tranh âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho Hãy Nghe Tôi Hát 2023.

Nếu Finn Nguyên Hy gây ấn tượng đặc biệt với giọng hát nam tính, mạnh mẽ, đầy nội lực thì Ngô Thái Ngân lại chinh phục được người nghe bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Trong khi đó, Thu Thùy gây ấn tượng với sự dịu dàng, đằm thắm và nữ tính trong âm nhạc. Anh chàng giảng viên thanh nhạc Việt Thu được ví như một “quả bom nổ chậm” của chương trình. Sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến Võ Minh Tiến, một giọng ca nam tình tứ, mùi mẫn, mang rõ sắc màu bolero.


Còn cô em út Thủy Tiên khiến cho các anh chị nhà chung đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi nội lực và tình yêu âm nhạc cháy bỏng của mình. 6 cá tính âm nhạc, 6 sắc màu khó trộn lẫn của top 6 ca sĩ thí sinh Hãy Nghe Tôi Hát 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ, chinh phục và làm thỏa mãn được khán giả cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Giữ vai trò làm cầu nối, gắn kết thí sinh và ban giám khảo năm nay là MC Minh Xù. Anh gây ấn tượng với tài ăn nói duyên dáng, dí dỏm và khả năng xử lí tình huống thông minh của mình.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023 được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Năm hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 23/02/2023.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595