Diễn viên Trâm Ngô đầu quân về công ty giải trí Hàn Quốc

TTGĐ - Trâm Ngô hiện là một người mẫu, diễn viên trẻ sinh năm 1999. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách dễ thương, cô nàng thu hút hơn 342.000 lượt follow trên Instagram cá nhân. Cô nàng bén duyên với nghệ thuật từ năm 14 tuổi và từ đó phát triển dần ở lĩnh vực mẫu ảnh và diễn xuất.


Năm 2016, Trâm Ngô có vai diễn chính thức với phim youtube “Sửu Nhi” đình đám một thời. Sau thành công đó, cô tiếp tục xuất hiện nhiều hơn với khán giả truyền hình. Năm 2018, Trâm Ngô đã có những bước phát triển mới hơn khi tham gia loạt phim web drama, viral, truyền hình lẫn MV. Song song đó trở thành gương mặt được chú ý và tiềm năng của các nhãn hàng quảng bá.

Dù mới tham gia vào con đường nghệ thuật không lâu nhưng Trâm Ngô đã có trong tay loạt vai diễn ấn tượng, trong đó phải kể đến Thiên Thần 1001, Ở Tiệm Hoa Năm Ấy, Shipper bá đạo, Kẻ tàng hình, Oh My Ghost, Thần Chết Tập Sự…



Ngoài ra, cô nàng còn trở thành khách mời trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, OnlyC, Quang Hùng MasterD...

Ngay từ khi xác định sẽ phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật, Trâm Ngô đã chọn cách đi nghiêm túc để có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Cô nàng 9x đã không ngừng cố gắng tham gia các lớp học diễn xuất, chăm chút hình ảnh, giọng nói của mình để có thể hoàn thiện bản thân, đảm nhận những vai diễn nhiều màu sắc.



Mới đây, Trâm Ngô đã có hướng đi mới trong sự nghiệp khi bắt tay kí kết hợp tác với công ty quản lý SB Entertaiment, đây cũng là đơn vị quản lý độc quyền của ca sĩ Roy Nguyễn.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác này, Trâm Ngô cho biết: "Trong năm 2023, Trâm muốn có cơ hội thử nghiệm những điều mới mẻ, thoát ra khỏi vùng an toàn, nhưng nếu đi một mình thì không đủ khả năng và cũng không tự tin có thể làm được những điều đó. May mắn trong 1 lần đi sự kiện tại Hàn Quốc, Trâm đã được gặp gỡ ban giám đốc của công ty SB Entertainment. Qua nhiều lần trao đổi, Trâm rất tin tưởng định hướng của công ty cũng như cảm nhận được sự nhiệt thành quan tâm của công ty dành cho talent. Khi nhận được lời mời làm nghệ sĩ độc quyền của công ty thì Trâm đã lập tức đồng ý ngay."



Bên cạnh đó, giám đốc SB Entertaiment cũng có những chia sẻ về Trâm Ngô: “Những lần đầu tiếp xúc với Trâm Ngô tại các sự kiện cũng như qua hình ảnh trên social, công ty nhận thấy rõ Trâm là người rất chuyên nghiệp và chỉn chu, sự rạng rỡ và cảm giác nhiệt huyết ở cô gái này mang đến nguồn năng lượng tươi mới. Qua tiếp xúc và nghe chia sẻ nhiều hơn thì SB thấy được đam mê mãnh liệt và sự chủ động rất đáng trân trọng ở Trâm Ngô nên đã ngỏ lời mời hợp tác cùng bạn.

Trong tương lai, SB sẽ tiếp tục cùng Trâm xây dựng hình ảnh đầu tư và chuyên nghiệp cũng như đa dạng hơn, không chỉ là người mẫu, KOL, beauty icon Trâm Ngô mà sẽ phát triển mạnh mẽ hơn ở khía cạnh diễn xuất.’’

Để đánh dấu bước ngoặt mới trong con đường nghệ thuật, Trâm Ngô cũng vừa tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và đón nhận Trâm Ngô trong tương lai cùng với SB Entertainment.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595