Dàn nghệ sĩ nhà Hãy Là Số 1 lần đầu kể chuyện đời tại chủ đề 2

TTGĐ -  Hãy Là Số 1 chính thức bước vào chủ đề thứ 2 - Đối Thoại - cùng 9 nghệ sĩ tài năng và cá tính.


Kể lại câu chuyện về chính cuộc đời mình, tập 4 là những chia sẻ chân thật của Anh Thi - Đỗ Phong. Cùng đồng hành và san sẻ với dàn nghệ sĩ là NSND Kim Xuân, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch, Ca sĩ Đoan Trang và TS Tâm lý Bùi Hồng Quân. Chương trình càng gây cấn hơn dưới sự dẫn dắt và kết nối của MC Việt Trang - MC Neon Trung Thuận.

Với vòng thi này, khi kết thúc bài diễn các thí sinh sẽ có cơ hội được đối thoại với từng vị ban giám khảo để được lắng nghe thêm những suy nghĩ, lời sẻ chia. Sau đó, mỗi thí sinh sẽ được lựa chọn một vị ban giám khảo để nghe nhiều hơn những lời động viên, khuyên bảo trong hành trình Hãy Là Số 1 cũng như con đường làm nghề.

Vén màn giữa màu sắc không gian tối tăm và u ám bởi sự “gầm rú” của thiên nhiên, Anh Thi khiến khán giả không thể rời mắt với Vượt Lên Dòng Nước. Từng bị nhấn chìm bởi dòng nước, từng sống trong sợ hãi lớn của cuộc đời, Anh Thi đã tái hiện lại những ký ức của thời quá khứ, cho người xem cảm nhận được sự bất lực của cô nàng trước những gì đã từng trải qua. Gây ấn tượng bởi sân khấu được dàn dựng hoành tráng, đôi mắt biết nói, dòng chảy cảm xúc trong từng câu thoại và sự quyết tâm bước ra khỏi vùng tối, mạo hiểm treo ngược đu dây của Anh Thi, tất cả kết hợp lại đã mang đến một tiết mục hoàn hảo, đong đầy xúc cảm và truyền nguồn cảm hứng lớn. Với những điểm chung, Anh Thi lựa chọn “má” Kim Xuân để được lắng nghe nhiều hơn lời tâm tình.

Với NSND Kim Xuân, tiết mục của Anh Thi như một màn biểu diễn chứ không còn là tiết mục dự thi, từ câu chuyện được kể đến khả năng diễn xuất và giọng hát ngọt ngào. Tuy vậy, ca sĩ Đoan Trang vẫn nhắc nhở Anh Thi cần phải có sự bản lĩnh hơn, tự tin khi hát như khi dẫn chương trình. Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng cô nàng muốn trở thành nghệ sĩ đa-zi-năng, hoạt động ở mọi lĩnh vực nhưng Anh Thi còn thiếu đi sự kết nối và trọng tâm ở mỗi mảng.

Xây dựng tiết mục theo màu sắc buổi talkshow, Đỗ Phong lôi cuốn khán giả bằng nét dí dỏm và hài hước với Quản Trị Giấc Mơ. Với vẻ điển trai, sự tự tin khi đứng trên sân khấu cùng những tài năng của mình, Đỗ Phong mang đến phần trình diễn đốn tim mọi khán giả. Kể lại hành trình đến với nghệ thuật, từ những ngày tháng còn là sinh viên, bị bố ngăn cấm cho đến những nỗ lực theo đuổi, dùng chính ngành học Quản Trị Kinh Doanh áp dụng vào việc chạy theo chính ước mơ của mình. Bên cạnh đó, fan nữ còn bị chinh phục bởi màn khoe vũ đạo cực ngầu của anh chàng. Lựa chọn TS Tâm lý Bùi Hồng Quân, Đỗ Phong đã có cơ hội được nghe thêm lời động viên trên con đường chạm đến ngôi sao của chính mình.


TS Bùi Hồng Quân cảm thấy phấn khích và thích thú với câu chuyện mà Đỗ Phong lựa chọn để chia sẻ, truyền tải được nội dung, thông điệp và ý nghĩa đến mọi người. Với MC Thanh Bạch, bức tranh chỉ thực sự hoàn hảo khi anh chàng tiết lộ thêm về việc bố tự hào về chính anh, những điều mà anh đã lựa chọn. “Cha đẻ Cười Xuyên Việt” khen ngợi rằng ở vòng đấu này, Đỗ Phong đã làm tốt hơn và có sự tiến bộ. Bên cạnh đó, hai bóng hồng lại nhận xét về phần sau của tiết mục, khi Đỗ Phong chưa tập luyện đủ khiến cho bài diễn khá loạng choạng.

Kết thúc tập đầu tiên của chủ đề 2 - Đối Thoại - cùng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, những câu chuyện chân thật và những chia sẻ xuất phát từ sâu thẳm con tim. Tập 5 tiếp tục cùng chủ đề 2 sẽ mang đến những tiết lộ bật mí nào? Cùng đón xem.

Chương trình Hãy Là Số 1 do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của Chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 5 lên sóng vào ngày 25/2/2023.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595