Bà Phạm Kim Dung, Thùy Tiên bất ngờ đột nhập hậu trường Hoa hậu Việt Nam

TTGĐ - Là một nàng hậu tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt Nam, Thùy Tiên gây chú ý không chỉ bởi tính cách hài hước mà còn bởi trái tim nhân hậu. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu vẫn tiếp tục thực hiện các dự án thiện nguyện của bản thân.


23/11 Thùy Tiên gây bất ngờ khi xuất hiện tại hậu trường để hỗ trợ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Sau những ngày tập luyện miệt mài chuẩn bị cho vòng chung khảo sắp tới, các thí sinh của cuộc thi đã rất háo hức khi được gặp Thùy Tiên. Đặc biệt nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu đã khiến nhiều cư dân mạng phát cuồng.


Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lập nên lịch sử khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International. Thùy Tiên đã ngày càng khẳng định được vị trí và sự nghiêm túc của mình trong hoạt động nghệ thuật. Cô nàng cũng là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ độc lập lý tưởng mà nhiều cô gái theo đuổi.
 

Chia sẻ về cảm xúc khi gặp gỡ 56 thí sinh, Thùy Tiên cho biết: “Tiên có ấn tượng về nhan sắc của một số bạn, các bạn đều là những thí sinh mới, còn rất trẻ nhưng đều rất giỏi và nỗ lực. Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay đều sở hữu những màu sắc và cá tính riêng, nhiều bạn còn rất giỏi ca hát và nhảy múa”. Trả lời với thí sinh về việc giữ lửa khi có lịch trình dày đặc, Hoa hậu Thùy Tiên cùng mạnh dạn chia sẻ rằng: “Hoa hậu là phải chịu được áp lực trong thời gian dài”.

Trong buổi giao lưu cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung không ngần ngại tiết lộ rằng: “Tôi từng có kế hoạch cho Thùy Tiên trở thành ca sĩ trước khi đến với Miss Grand International 2021”. Bên cạnh đó, bà trùm Hoa hậu khi được hỏi về tiêu chuẩn tìm ra Người đẹp Nhân ái, bà cũng không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn: “Người đẹp Nhân ái tôi chọn chưa từng rơi nước mắt trước máy quay”.

Ngoài những giây phút chia sẻ cùng Hoa hậu Thùy Tiên và bà Phạm Kim Dung, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã mạnh dạn khoe giọng hát của mình. Cụ thể là, thí sinh Lê Thị Kim Hậu (SBD 132) đến từ Cần Thơ, cô đã mang đến điệu hò miền Tây vô cùng ngọt ngào. Ngược lại thì, thí sinh Trần Thùy Chi (SBD 172) lại mang đến một bài hát bằng Tiếng Anh với phát âm chuẩn chỉnh.


Đồng thời, nàng hậu cũng đã training các thí sinh về cách ứng xử, giao tiếp và sự nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. Cô nàng cũng đã đưa ra những nhận xét, góp ý cho các thí sinh. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng có đôi lời chia sẻ và động viên các thí sinh bình tĩnh, chuẩn bị cho vòng thi quan trọng sắp tới. Vòng chung khảo của cuộc thi sẽ được diễn ra 26/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và vòng chung kết sắp diễn ra vào tháng 12.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595