Bà Nga (Đào Vân Anh) từ ghen mù quáng đến hành hạ con riêng của chồng

TTGĐ - Tập 2 hé lộ rằng trong quá khứ, bà Nga vốn đã biết Hoàng Nam có con với tình cũ. Nga tìm đến để đuổi khéo Mai đi, nào ngờ 10 năm sau chồng mình lại mang về bé Khánh My khiến bà vô cùng căm tức…


Sau khi kết hôn với Hoàng Nam, Nga chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc ấy được bao lâu thì đã rơi vào hố sâu tuyệt vọng khi phát hiện chồng mình đang có bí mật che giấu. Anh thường xuyên lấy cớ về quê là để được gần gũi Mai chứ không phải đơn thuần chỉ để thăm mẹ như những gì anh nói và khiến Nga lầm tưởng.


Khoảng thời gian đó, Hoàng Nam thường đi làm rất sớm và về khá muộn. Tuy vậy, Nga vẫn không hề nghi ngờ bởi biết anh là người đàn ông giàu trách nhiệm và hết lòng với trọng trách mà ba cô giao phó. Có lẽ, Nga sẽ không bao giờ biết mối quan hệ ẩn sau những lời nói dối ngọt ngào của Hoàng Nam nếu Mai không mang thai.


Nga đau đớn đến tận cùng khi biết mình chỉ là người đóng thế cho kẻ khác. Tình yêu của Hoàng Nam dành cho Mai khiến Nga bị tổn thương sâu sắc. Tuy nhiên, Nga cũng không muốn vì người phụ nữ bên ngoài mà phá vỡ mái ấm tưởng chừng rất hạnh phúc của mình nên đã không ít lần gây áp lực khiến Mai rời xa khỏi cuộc sống của Hoàng Nam.


Ngày Mai qua đời vì quá lao tâm lao lực, Hoàng Nam ngỏ ý đón Khánh My – đứa con của anh và Mai về nhà chung sống theo di nguyện trước lúc ra đi của cô. Những lời van xin ấy của Hoàng Nam khiến Nga đau đớn.

âm trí Nga giằng xé bởi không biết phải làm thế nào giữa việc hy sinh nuôi con riêng cho chồng hay lựa chọn mất anh. Nga vẫn yêu Hoàng Nam, các con cô cần có đủ cha đủ mẹ ở bên cạnh. Nhưng làm sao Nga có thể xóa bỏ nỗi đau mình chỉ là kẻ đóng thế và hàng ngày đối diện với đứa con của kẻ đã cướp đi tình yêu của chồng mình?


Những ngày Khánh My xuất hiện trong ngôi nhà của mình, Nga ngoài mặt luôn tỏ ra yêu thương, bao dung với cô nhưng lại tạo cơ hội cho Hoàng Vân, Hoàng Minh hiếp đáp con riêng của chồng đồng thời ngấm ngầm tạo ra vô vàn những hiểu lầm trong gia đình khiến Hoàng Nam tin rằng Khánh My là một đứa bé ngỗ nghịch, bất trị.

Tình cảm cha con ngày càng trở nên xa cách, Khánh My cảm thấy cô đơn tột độ trong chính ngôi nhà của mình. Điều an ủi duy nhất đối với Khánh My lúc này là sự quan tâm, chở che của Việt Bách – con trai ông Tùng. Ông Tùng chịu ơn Hoàng Nam nhiều lần nên hai gia đình thường xuyên qua lại và thân thiết với nhau như những người bạn chí thân.


Bộ phim truyện Việt Nam “Tình yêu dối lừa” sẽ được giới thiệu vào lúc 20 giờ các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595