Á khôi Băng Châu: Từ một á khôi trở thành nghệ sĩ đa tài, viên mãn ở tuổi tứ tuần

TTGĐ - Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp năm 1995, Á hậu Băng Châu có cuộc sống viên mãn bên gia đình cùng công việc đáng mơ ước.


Á hậu Băng Châu, tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Ngọc Băng Châu, được biết đến và yêu thích sau cuộc thi nhan sắc “Khỏe, đẹp, thời trang toàn quốc” năm 1995. Sau đó, cô bước vào hoạt động nghệ thuật phát triển bản thân ở vai trò người mẫu và diễn viên.

Một số bộ phim nổi tiếng cô tham gia và để lại dấu ấn đối với khán giả như “Những đứa con thành phố”, “Cô gái Trà Peng”… Ngoài ra, cô còn lấn sân sang con đường ca hát, từng tham gia phong trào "Người đẹp hát" đình đám ở Sài Gòn thập niên 1990.

Ở hiện tại, Á hậu vẫn giữ được vóc dáng tươi trẻ và nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút dù đã bước vào tuổi tứ tuần. Để có được điều này, Băng Châu cho biết bản thân luôn tích cực và lạc quan trong cuộc sống.

“Mỗi khi có việc buồn tôi chỉ suy nghĩ thoáng qua và quyết định nó như thế nào thì sẽ chấm dứt trong ngày đó chứ không để kéo dài lâu hơn. Sau đó, tôi tập trung vào việc khác để mình có năng lượng mới, tích cực mới. Thường những lúc như vậy, tôi hay đi mua sắm, spa để chăm sóc bản thân”, người đẹp nói.

Tại một chương trình, Á hậu cho biết, hiện tại dù cô ít xuất hiện trên phim ảnh, tuy nhiên vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện, talkshow và quay quảng cáo.


“Cũng lâu rồi tôi chưa nhận được vai ưng ý, vì một khoảng thời gian mà mình không đóng phim bây giờ nếu muốn quay trở lại thì phải có một vai nào đó ấn tượng một chút thì lúc đó tôi mới nhận lời”, Băng Châu giãi bày.

Cạnh đó, Băng Châu mở lòng nhắc về tuổi thơ không được trọn vẹn. Bố mẹ cô chia tay khi cô còn khá nhỏ, từ đó cả 3 anh em của Băng Châu đều ở với mẹ. Để nuôi các con, mẹ cô chấp nhận làm đủ nghề, không nề hà vất vả, nặng nhọc.

Băng Châu tâm sự cô vô cùng an nhiên, cũng không buồn giận gì khi bố mẹ đường ai nấy đi. Tuy có chạnh lòng vì thiếu vắng tình thương của bố, nhưng người đẹp đầy tự hào khi luôn có mẹ bên chăm sóc và chia sẻ như một người bạn.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Băng Châu kinh doanh thành công. Sau gần 30 năm đăng quang cuộc thi sắc đẹp, Á hậu Băng Châu hiện tại có cuộc sống an nhiên về tâm hồn cũng như kinh tế và viên mãn bên gia đình nhỏ có mẹ và con trai cưng.

“Nói chung từ trước đến giờ, tôi cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc. Thứ nhất là có mẹ luôn bên cạnh, thứ hai là có một đứa con rất là ngoan, có công việc mình yêu thích. Đối với mình, hạnh phúc là những gì mình đang có”, cô nói.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595