Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc ‘vạn người mê’, trổ tài nhảy hit của Hoàng Thuỳ Linh

TTGĐ - Tham gia sự kiện công bố các cuộc thi nhan sắc do nhà Sen Vàng tổ chức trong năm 2023 gồm: Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam và Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2023 (Miss Grand International 2023), Á hậu Phương Nhi và Á hậu Ngọc Hằng đã mang đến tiết mục mở màn sôi động, được khán giả cổ vũ nhiệt tình.


Xuất hiện tươi tắn trong 2 bộ váy ngắn đính đá lấp lánh, cả hai đã khoe những vũ điệu uyển chuyển, điêu luyện của mình trên nền nhạc hai ca khúc: Vắng anh đời vẫn đẹp, Bo xì bo.


Được biết cả hai chỉ có chưa đến 1 ngày để tập luyện cùng nhau nhưng đã cho thấy sự kết hợp rất ăn ý trên sân khấu.


Sau đăng quang, Á hậu Phương Nhi nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào.



Gần đây, Phương Nhi tạo được sự chú ý khi tham gia MV cùng ca sĩ Isaac. Cả hai cũng có những khoảnh khắc tình cảm ở hậu trường.


Sau phần trình diễn sôi động, bộ 3 nàng hậu Miss World Việt Nam 2022: Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi đã có phần giao lưu nhiều cảm xúc. Sau nửa năm đăng quang, bộ 3 nàng hậu đã có nhiều trải nghiệm và thành công của riêng mình.


Hoa hậu Bảo Ngọc đã bật khóc khi chia sẻ về những tình cảm giữa mình và Mai Phương, Phương Nhi. Cô cũng đồng cảm với những áp lực, cố gắng mà 2 người bạn của mình đã trải qua.


Hoa hậu Mai Phương đã có dịp trổ tài nói tiếng Anh khi chia sẻ cảm xúc trên cương vị hoa hậu.

Đại diện BTC Miss World Việt Nam, Hoa hậu Mai Phương đã trình bày lịch trình sắp tới của cuộc thi. Theo đó MWVN 2023 sẽ được diễn ra từ tháng 04 đến tháng 7/2023. Giai đoạn tuyển sinh sẽ được diễn ra trên khắp cả nước từ tháng 2-4/2023.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595