Á hậu Miss Grand Việt Nam Mai Ngô biến hóa trong bộ ảnh mới

TTGĐ - Bộ ảnh chào năm mới của Mai Ngô mang đậm sự phá cách và không theo bất kỳ khuôn mẫu nào.


Sau chuỗi ngày đón Tết 2023 với gia đình, Mai Ngô chính thức quay lại guồng quay công việc với bộ ảnh thời trang mới, theo nhiều phong cách từ sang chảnh, chững chạc quý phái đến nóng bỏng.


Cô một lần nữa chứng minh sự đột phá và dám thử sức để tỏa sáng của mình qua những thiết kế của Lê Thanh Hòa, V.Y Designer, Tony.


Bộ trang phục tông trắng muốt của Mai Ngô trong bộ ảnh mới là sự kết hợp giữa váy bó sát cơ thể và áo choàng lông oversized. Tổng thể set đồ không có họa tiết nào, nên điểm nhấn hoàn toàn nằm ở chiếc áo lông phồng tạo thành hình trái tim độc đáo.


Từng diện những thiết kế tương tự tại các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế, nên Mai Ngô không khó để biết cách tỏa sáng trong set đồ trên. Đồng thời, cũng qua bộ trang phục này, nàng Á hậu Miss Grand Việt Nam khéo khoe được vóc dáng quyến rũ và ba vòng hoàn hảo.


Tiếp tục chọn tông màu sáng, nhưng với bộ vest hồng đính hoa, Mai Ngô lại toát lên phong thái năng động. Ê kíp của cô nàng sáng tạo chọn quần legging và giày cao gót cùng màu, phá vỡ vẻ “cứng nhắc” của chiếc vest và nhấn đậm sự sành điệu của bản thân.

Kiểu tóc thẳng xoã dài đơn giản, lối trang điểm tông trầm tạo nên sự tương phản rõ rệt với tông trang phục sặc sỡ. Nhờ đó, nét cá tính và bản lĩnh của mỹ nhân 9X tiếp tục được tô đậm.


Cuối cùng, Mai Ngô biến hóa với phong cách diva cùng bộ váy tua rua màu bạc lấp lánh. Chiếc váy tua rua nổi bật với phần cổ lọ hở vai sang chảnh, những dải tua rua lạ mắt tạo sự uyển chuyển, đồng thời khoe đôi chân thon dài săn chắc của Mai Ngô.


Hiện, Mai Ngô đang tất bật ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Miss International Queen Vietnam 2023.

Đây là lần đầu tiên, cô đảm nhận vai trò mentor một cuộc thi Hoa hậu. Nữ nghệ sĩ kỳ vọng sẽ cho khán giả thấy hình tượng mới của mình qua show lần này.

Tấn Tài 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595