Võ Tấn Phát mê mẫn khi nghe nghệ sĩ Phi Phụng hát vọng cổ toàn chữ “T”

TTGĐ - Nghệ sĩ Phi Phụng, diễn viên Võ Tấn Phát chính thức đảm nhận vai trò chủ quán của Quán ăn hạnh phúc, mang đến nhiều điều thú vị, mới mẻ cho chương trình.


Chương trình Quán ăn hạnh phúc mùa 3 đã chính thức quay trở lại với khung giờ phát sóng 19 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 7-1.

Ở mỗi tập phát sóng, hai người "chủ quán" sẽ cùng chuyến xe "Quán ăn hạnh phúc" đi đến một địa điểm bất kỳ ở TP HCM để thực hiện các món ăn ngon. Tại mỗi điểm đến, nghệ sĩ Phi Phụng và Võ Tấn Phát sẽ cùng bàn luận, chọn lựa món ăn sẽ thực hiện cùng đầu bếp trong tập này. Sau đó, họ sẽ cùng nhau đi chợ mua nguyên liệu theo yêu cầu của đầu bếp, những màn tương tác với người dân, tiểu thương trong chợ tạo nên không khí vui vẻ và phấn khởi.


Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ đi chợ, hai nghệ sĩ sẽ cùng với đầu bếp của chương trình bắt tay vào thực hiện món ăn chủ đề theo tuần. Vừa vào bếp, hai MC vừa biết thêm những câu chuyện ẩm thực, học được cách chế biến món ăn cực thú vị, độc đáo và biết được những lợi ích bất ngờ từ các nguyên liệu.

Đặc biệt, nghệ sĩ Phi Phụng và Võ Tấn Phát còn đảm nhận thêm vai trò phục vụ, chiêu đãi các khán giả, bà con xung quanh nơi chuyến xe "Quán ăn hạnh phúc" đến để thưởng thức các món ăn. Họ thưởng thức bữa ăn hạnh phúc cùng với nhau, chia sẻ những cảm nhận chân thật nhất về món ăn và vui vẻ trò chuyện, giao lưu với khán giả.


Ngoài ra, trong mùa này, hai nghệ sĩ sẽ giới thiệu về Chiếc hộp Hạnh Phúc, nếu như bữa ăn thật sự ngon, khán giả sẽ chia sẻ niềm vui của mình vào chiếc hộp (không có giới hạn tối thiểu hay tối đa số tiền chia sẻ). Sau này, chuyến xe "Quán Ăn Hạnh Phúc" sẽ dùng chiếc hộp này mang bữa ăn cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết, "Quán ăn hạnh phúc" có nghĩa là nơi không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn khiến thực khách vui vẻ, hài lòng và luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi. Võ Tấn Phát nói thêm, mùa 3 của chương trình sẽ được đổi mới hoàn toàn và mang đến nhiều điều thú vị, bất ngờ cho khán giả xem đài.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595