Quách Ngọc Tuyên xúc động, nhớ lại quá khứ khi vào vai Lụm trong 'Tôi là sếp'

TTGĐ - Tham gia phim sitcom Tám công sở với series Tôi là sếp lần này, Quách Ngọc Tuyên vô cùng xúc động khi vào vai Lụm - một vai diễn gợi nhớ trong anh ký ức của những tháng ngày sinh viên gian khó.

Phim sitcom Tám công sở chính thức ra mắt khán giả với series Tôi là sếp. Bộ phim không những đề cập đến những vấn đề nóng hổi ở môi trường công sở mà còn tập trung khai thác về số phận, cuộc đời của những con người yếu thế, không có tiếng nói như bác bảo vệ, chú lao công,… Sự mới mẻ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho bộ phim Tôi là sếp.


Trong dự án lần này, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đảm nhận vai Lụm – một anh chàng bảo vệ nghèo khó nhưng luôn có ý chí và tinh thần cầu tiến, vươn lên trong cuộc sống.

Nói về vai diễn lần này, Quách Ngọc Tuyên bồi hồi chia sẻ: "Không hiểu sao tôi lại có cảm giác rất lạ khi mặc lên người chiếc áo bảo vệ để hóa thân vào vai diễn Lụm trong phim. Bao nhiêu ký ức của những tháng ngày sinh viên 20 năm trước bất chợt ùa về. Ngày đó, ban ngày tôi là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh, còn ban đêm tôi là anh bảo vệ, vất vả lao động mưu sinh.


Vai diễn Lụm mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Những tháng ngày gian khó ấy đã qua đi, để lại trong tôi rất nhiều kỷ niệm, rất nhiều bài học đáng quý về cuộc sống. Cảm ơn Lụm, cảm ơn bộ phim Tôi là sếp đã làm sống lại trong tôi những ký ức này".

Có thể nói, Lụm là một điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho bộ phim Tôi là sếp lần này. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, Lụm được các sư cô trong mái ấm Thiện Tâm nuôi dưỡng. Ở tuổi 15, Lụm vừa học vừa làm việc, chia sẻ gánh nặng kinh tế, cùng các sư cô nuôi dưỡng đàn em trong mái ấm Thiện Tâm.

Sau nhiều năm gắn bó với công việc bảo vệ ở Tòa nhà Lộc Phát, Lụm tích góp được một số vốn và vay mượn ngân hàng mở nên một quán cà phê, cơm trưa văn phòng ngay tại tòa nhà. Với bản tính lương thiện, luôn giúp đỡ người khác, Lụm đã cưu mang thêm ông Sỹ - bác bảo vệ từng đưa Lụm về làm việc tại tòa nhà này.

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ thêm: "Lụm là một anh chàng khá cộc cằn nhưng hiểu chuyện và biết cách cư xử. Lụm sống rất tình cảm, luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người. Xuất thân là trẻ mồ côi, lớn lên trong mái ấm tình thương nhưng Lụm rất có ý chí và tinh thần cầu tiến, tự mình có thể mở được một quán cà phê – cơm trưa phục vụ cho anh chị em tòa nhà. Đó là điều mà tôi rất thích ở nhân vật Lụm".


Bộ phim Tôi là sếp là một trong những bộ phim thuộc chuỗi phim sitcom Tám công sở phát sóng vào lúc 17h50 hàng ngày trên kênh VTV9. Bộ phim lấy bối cảnh tại tòa nhà cao ốc văn phòng Lộc Phát – nơi làm việc của hàng chục công ty lớn nhỏ. Phim xoay quanh cuộc đời nhân vật Lụm (Quách Ngọc Tuyên), xuất thân từ mái ấm tình thương, hiện đang làm bảo vệ tòa nhà, tích góp hơn 10 năm để mở được một quán cà phê, cơm trưa văn phòng. Cuộc sống không dư dả là mấy nhưng anh vẫn sẵn sàng cưu mang thêm ông Sỹ (Tiểu Bảo Quốc) - đồng nghiệp cũ của mình ở tổ bảo vệ và đứa con trai "trời đánh" của ông là Diện (Phúc Zelo) – một sinh viên ham chơi, lười học lười làm.

Đan xen trong mạch phim là câu chuyện về Ngọc Quang (Lê Nguyên Bảo), vốn là con trai của giám đốc tòa nhà Lộc Phát (Chánh Trực) nhưng vẫn lao ra lập nghiệp, tự mở Công ty xuất nhập khẩu thực phẩm Kiến Nghiệp cho riêng mình. Bên cạnh vị giám đốc tòa nhà keo kiệt, bủn xỉn là anh trưởng ban quản lý tòa nhà hách dịch, nịnh hót Kiên Cường (Phan Tân). Mục tiêu của Kiên Cường là cưa đổ Tina Thu (Đặng Phương Trâm) - cô lễ tân xinh đẹp, đồng thời là cháu gái của giám đốc tòa nhà.

Những mâu thuẫn của phim càng trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn với sự xuất hiện của Công Huy (Bảo Chu) – anh trưởng phòng kinh doanh đa tài nhưng có nhiều bộ mặt, một Kim Quyên (Việt Trang) – cô nhân viên xuất nhập khẩu nhanh nhẹn, sắc sảo nhưng hay làm việc cảm tính, hay như cô nhân viên đa cấp ngọt ngào nhưng đầy tham vọng trong công việc Kim Hiền (Hải Yến) và cô phó phòng quan hệ đối tác khó tính, "sáng nắng chiều mưa" Hồng Đào (Phạm Yến).

Bộ phim Tôi là sếp do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, dự kiến phát sóng 200 tập vào lúc 17h50 hằng ngày trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 01/01/2023.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595