'Phim ngắn cuối tuần': Tình mẫu tử thiêng liêng khi được làm mẹ

TTGĐ - “Cuối cùng vẫn chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người”. Hậu phương gia đình vững chắc là bàn đạp mạnh nhất sẽ đẩy ta đến thành công. Với 15 phút cuối tuần, đài THVL1 sẽ mang đến những giây phút đầy cảm động và những bài học ý nghĩa cho người xem.

Tình mẫu tử - tình cảm thiêng liêng mà ông trời đặc cách dành cho người phụ nữ. Và đương nhiên, họ cũng chỉ cảm nhận được nó khi trong người họ dần lớn lên một thai nhi. Chị Linh, nhân vật chính của Làm mẹ cũng như thế.



Là một người phụ nữ dành cho công việc, thành công ngoài cuộc sống. Lại sở hữu một gia đình hạnh phúc nên chị chưa bao giờ nghĩ đến việc mình có con, và luôn phớt lờ những gợi ý sẽ có con từ chồng. Hoàn cảnh éo le của người bạn thân đã đánh thức chị, người bạn ấy và chồng chia tay vì cả hai không có con. Chị Linh dần nhớ lại những lúc anh Hùng, chồng chị hay ra trước nhà chơi đùa với mấy đứa con nít trong xóm, những lần anh hủ hỉ rằng muốn có con với chị hay cả những lần mẹ ruột của chị khuyên rằng có con gia đình sẽ hạnh phúc hơn.


Để xua tan những lo lắng về hạnh phúc nhỏ của mình, chị đã có em bé. Nhưng suốt 6 tháng mang thai, chị chưa từng một lần rời bỏ công việc. Thức tận khuya để làm việc, đi công tác triền miên, mặc cho mẹ và chồng có khuyên ngăn thế nào. Đứa bé trong bụng chị đã không thể chịu nổi mà phát ra báo động, chị Linh đau bụng dữ dội và ngất xỉu khi đang nói chuyện với anh Hùng và mẹ. May mắn vẫn luôn mỉm cười khi chị và em bé đã qua cơn nguy kịch sau nhiều tiếng ở phòng cấp cứu.



Khi tỉnh dậy, cảm nhận được từng nhịp đập của con, chị Linh vui mừng mà tuôn trào nước mắt. Chị gấp rút gọi cho công ty xin nghỉ phép để dưỡng thai, công việc cũng bàn giao bớt cho đồng nghiệp. Giây phút ấy, chị Linh đã nhận ra mình hạnh phúc biết bao khi có được diễm phúc làm mẹ, và phải càng có trách nhiệm nhiều hơn với đứa con mình đang mang. Đến cuối cùng, gia đình vẫn luôn là trên hết!

Phim ngắn cuối tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595