Ông Trịnh (Huy Cường) bị đầu độc, Phú Túc bị bắt vì bà Ba (Thanh Trúc) tuồn tin cho quan phủ

TTGĐ - Trong tập 43, nhận thấy bà Xuyến lúng túng khi nấu thuốc cho lão gia thì Dậu sinh nghi ngờ, bèn điều tra thì biết đó là thuốc độc. Bà Ba Như Nguyệt cũng bí mật tuồn tin cho quan phủ và tóm gọn Phú Túc…

Bà Cả trong lúc đau lòng đã vô tình tiết lộ tung tích của Phú Túc cho quản gia Xuyến. Tin mật ấy lập tức đến tai bà Ba. Không thể bỏ qua cơ hội trả thù người đã gián tiếp gây nên bất hạnh cho đời mình, Như Nguyệt âm thầm giăng chiếc bẫy tử dành cho đứa con trai duy nhất của Trịnh gia.


Trong khi đó ở dưới bếp, trước thái độ lúng túng một cách bất thường của bà quản gia, Dậu quyết phải “vén bức màn bí mật” liên quan đến “siêu thuốc quý” dùng để chữa bệnh cho lão gia. Canh lúc bà Ba ra khỏi nhà, bà Năm lẻn vào phòng lấy cắp “vật chứng”. Hành vi lén lút của bà ta khiến bà Xuyến tỏ ý nghi ngờ.
  

Rời khỏi phòng chị Ba với mẫu thuốc vừa lấy được, Dậu lập tức đi gặp thầy lang mới tá hỏa khi biết được thuốc ông Trịnh đang uống mỗi ngày là thuốc độc. Cố trấn tĩnh bản thân, Dậu cố nghĩ xem liệu có phải Như Nguyệt chính là kẻ chủ mưu đã âm thầm ra tay đầu độc lão gia? Bởi suy cho cùng thì việc đó không có lợi ích gì cho bà ấy. Tuy nhiên, điều khiến bà Năm “đứng ngồi không yên” là toàn bộ gia sản nhà họ Trịnh liệu sẽ rơi vào tay đối thủ “nặng ký” nhất…


Trong khi đó, sau khi ngọt nhạt khiến cháu dâu nói ra tung tích của “con trai kẻ thù”, người đàn bà “quyền lực” nhất Trịnh gia gián tiếp giúp đỡ binh lính triều đình lập công to khi thuận lợi “tóm” được tên tội phạm giết người đã lẩn trốn bấy lâu. Bất lực nhìn con trai cưng bị bắt đi, bà Cả chỉ biết tìm em Ba than khóc. Tuy nhiên, thật trớ trêu bà đâu biết rằng “ người chị em tốt” ấy chính là kẻ chủ mưu đẩy Phú Túc vào vòng lao lý.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam Nghiệp Sinh Tử p.4 nhan đề: “Gia đình họ Trịnh” – sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7. Mời quý khán giả đón xem.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595