Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt – Dương Ngọc Ánh khoe dáng bên Đàm Vĩnh Hưng

TTGĐ - Xuất hiện tại sự kiện mới, Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam khoe dáng quyến rũ bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Người đẹp ngày càng thăng hoa với nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp.


Vừa qua, hàng loạt sao Việt đã có mặt biểu diễn trong buổi Dạ tiệc Kết nối Doanh nhân và trao giải tôn vinh Vietnam Beauty Business Awards 2022. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Nữ hoàng ngành là đẹp Việt Nam – Dương Ngọc Ánh xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.


Dương Ngọc Ánh khoe dáng nuột nà, quyến rũ bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng. Cô ngày càng được khen ngợi bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng mỗi khi xuất hiện. Trong thiết kế xuyên thấu, đính kết tỉ mỉ, nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt khoe trọn đường cong vô cùng cuốn hút. Ngoài đời, cô cũng là người em thân thiết của “Ông hoàng nhạc Việt”.


Được biết, Dương Ngọc Ánh là một thành viên trong ban tổ chức của sự kiện kết nối doanh nhân lần này. Cô luôn được nhắc đến là người tuổi trẻ tài cao, đồng thời là cánh tay phải đắc lực của doanh nhân Lục Đậu – người có tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.


Dương Ngọc Ánh được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018, với những cống hiến và nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực làm đẹp, thăng hoa nhan sắc phái đẹp Việt. Hiện tại cô đang là CEO phát triển chuỗi thẩm mỹ viện Charm& Charm cùng nhiều dự án ấn tượng.


Dương Ngọc Ánh cũng là người có nhiều tâm huyết trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cô luôn tập trung và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp. Cô mong muốn chắp cánh thêm những tài năng làm đẹp và tôn vinh ngành làm đẹp. Trong thời gian tới, cô tiếp tục có những dự án mới trong lĩnh vực yêu thích này.


Sự kiện có sự góp mặt biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Minh Kha,…Ngoài ra, chương trình còn có hơn 10 cơ quan Lãnh sự các nước, các cơ quan xúc tiến thương mại nước ngoài, Phòng Công Nghiệp Thương Mại Công nghiệp các nước,… và cùng hơn 500 doanh nhân. Theo đó, đây là dịp để quảng bá hình ảnh doanh nhân Việt Nam với bạn bè thế giới. Kết nối – xúc tiến thương mại, đưa các thương hiệu Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595