NTK Nguyễn Minh Công ra mắt BST Holiday 2023 “Nụ tầm xuân trong gió”

TTGĐ - Không khí Tết cận kề, trong cảm hứng mới về mùa xuân, NTK Nguyễn Minh Công đã cho ra đời BST “Nụ tầm xuân trong gió” kể về thân phận người phụ nữ kiên cường.


Khác với những chiếc váy công chúa yêu kiều, bồng bềnh, ngọt ngào mà “NTK Công chúa” Nguyễn Minh Công thường mang đến, với mùa lễ hội năm nay, NTK Nguyễn Minh Công khoác lên mình “chiếc áo mới” khi mang đến BST “Nụ tầm xuân trong gió”. Đúng với cái tên đầy nên thơ, NTK Nguyễn Minh Công sẽ đưa khán giả đến khu vườn mùa xuân nơi những đóa hoa rực rỡ, ngập tràn sức sống tận hưởng nắng xuân - xinh đẹp, mộng mơ nhưng rất kiên cường, mạnh mẽ ở “Nụ tầm xuân trong gió”. BST này mang đậm không khí mùa lễ hội với sắc đỏ và nét hiện đại, thanh lịch, quyến rũ pha chút gì đó truyền thống, cổ điển.


NTK Nguyễn Minh Công đã sử dụng ngôn ngữ thời trang để truyền tải câu chuyện về người phụ nữ ở “Nụ tầm xuân trong gió”. Anh chia sẻ: “Tôi luôn ví von hình ảnh người phụ nữ là những đóa hoa nở rộ ngập tràn sức sống và luôn xinh đẹp. Mỗi loài hoa đều có những nét đẹp và những giá trị riêng biệt. Trong BST lần này tôi muốn mọi người nhìn thấy một khía cạnh khác, một trạng thái khác của những cánh hoa thông qua lời kể của Nguyễn Minh Công”. Với Nguyễn Minh Công, mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp của mình - rất độc đáo, rất đa dạng và là nguồn cảm hứng bất tận khiến anh tạo nên BST đầy ý nghĩa này.


Có thể thấy, cách mà NTK Nguyễn Minh Công kể câu chuyện thời trang của mình rất có chiều sâu. Anh cho biết thêm: “Tầm xuân mỏng manh phất phơ trong gió là cách tôi miêu tả về hình ảnh người phụ nữ trong BST lần này. Cô gái yêu kiều, quyến rũ nhưng cũng chịu đầy sự va vấp bởi số phận của cuộc đời. Song, cô vẫn luôn mạnh mẽ, bản lĩnh để vẫn khoe mình hiên ngang như những cánh hoa trong gió”.


“Nụ tầm xuân trong gió” đâu đó vẫn còn vấn vương lại hình ảnh của nàng công chúa nhưng lại là một nàng công chúa trưởng thành hơn với dáng vẻ sang trọng, đài các mang chút gì đó kiêu kỳ, đầy quyến rũ. BST này chính là sự đổi khác của NTK Nguyễn Minh Công, là bước ngoặt mới nơi mà Nguyễn Minh Công có thể chinh phục trái tim của nhiều người yêu thời trang hơn.


Với phong cách thiết kế mang nét quen thuộc là mẫu váy voan nhưng được đổi khác khi trút bỏ nét ngây thơ thay vào đó là sự hoành tráng với những đóa hoa, những chi tiết được lồng ghép một cách tinh tế vào từng thiết kế. BST “Nụ tầm xuân trong gió” rực rỡ như là hiện thân của người phụ nữ đang khoe sắc ở độ tuổi xuân thì qua trí tưởng tượng của Nguyễn Minh Công.


Với thông điệp sâu sắc, NTK Nguyễn Minh Công đã xuất sắc tạo nên một câu chuyện thời trang với đầy sự trân trọng về tinh thần bản lĩnh, kiên cường của người phụ nữ thông qua nét đẹp thanh lịch, dịu dàng nhưng vẫn mạnh mẽ vực dậy trước sóng gió cuộc đời. Thông điệp này cũng là tuyên ngôn mà Nguyễn Minh Công luôn muốn theo đuổi trong suốt quá trình làm nghề của mình.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595