Những “nàng hậu” tiếp tục mang Tết Hạnh Phúc đến với 500 trẻ em khó khăn tại TP.HCM

TTGĐ - Ngày 3/1 vừa qua, nhiều Hoa – Á hậu đã mang một cái Tết ấm no cũng như ngập tràn niềm vui đến với các em nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh.


Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông mong rằng CLB Suối Mát Từ Tâm và các "nàng hậu" tiếp tục duy trì và phát huy tấm lòng cao đẹp này đến người nghèo, trẻ em còn khó khăn.

Đây là chương trình do CLB Suối Mát Từ Tâm phối hợp cùng UBMTTQ Việt Nam TP.HCMvà Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức. Chương trình đã đem đến 500 phần quà tết có giá trị tương đương 700 triệu đồng (bao gồm lì xì và nhu yếu phẩm), để tặng cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông tham gia chương trình đã có lời khen và mong CLB Suối Mát Từ Tâm và những Hoa hậu – Á hậu hãy phát huy những việc làm tốt đẹp giúp đỡ trẻ em còn khó khăn, người dân nghèo.


Chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Bảo Ngọc trao biểu trưng 700 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo TP.HCM

Chương trình nhân văn và ý nghĩa này quy tụ dàn Hoa – Á hậu như Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân, Thanh Thuỷ. Bên cạnh đó cũng có sự tham gia của dàn Á Hậu tài sắc như Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Phương Nhi, Thùy Linh và Ngọc Hằng, Bé Quyên,..

Phát biểu trong buổi giao lưu Tết Hạnh Phúc tại TP.HCM, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm chia sẻ về các dự án mà chương trình Tết hạnh phúc cùng CLB đã và đang triển khai. Hy vọng rằng với sức người nhỏ bé có thể lan tỏa những giá trị lớn lao đến cho cộng đồng và xã hội.


Bên cạnh đó, cũng có sự tham gia của các con nuôi do dàn hậu đang bảo trợ đến năm 18 tuổi như. Đây có lẽ cũng chính là dịp để các con có thể vui chơi và tận hưởng không khí Tết gần kề. Các bé cũng nhận những phần quà đến từ BTC của chương trình để đón Tết với gia đình.

Ngoài ra, các Hoa - Á hậu còn được trải nghiệm những giây phút gói bánh chưng cùng các thành viên CLB Suối Mát Từ Tâm, đây được cho là hình ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa trước thềm năm mới. Đặc biệt trong chương trình lần này, Á Hậu Phương Anh là người đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt bằng sự thông minh, hoạt ngôn và duyên dáng của mình.

Chương trình được diễn ra cùng với rất nhiều niềm mong đợi háo hức của các em nhỏ, có lẽ bắt nguồn từ những giá trị nhân đạo, ý nghĩa, mong muốn các bé sẽ có một mùa Tết thật nhiều niềm vui và ấm no. Bởi có lẽ những điều nhỏ bé mà các nàng hậu mang đến cũng chính là niềm mong ước vô cùng lớn lao của các em, khiến cho niềm hy vọng sống được thắp sáng hơn.

Chương trình Tết Hạnh Phúc tại TP.HCM diễn ra với những tiết mục vô cùng ý nghĩa nhưng cũng không kém phần thú vị. Điển hình như tiết mục "Tết Đong Đầy" do diễn viên nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc trình bày, mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người trước thềm tết đến xuân về.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595