Những món quà Tết hạnh phúc đến với trẻ em khó khăn tại Đồng Tháp và xóm trọ nghèo Bình Tân, TP.HCM

TTGĐ - Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Ngọc Thảo vừa thực hiện chuyến thiện nguyện tại tỉnh Đồng Tháp và quận Bình Tân (TP.HCM) để trao hàng trăm món quà tết đến với trẻ em nghèo, người lao động xóm trọ nghèo hai nơi đây.


Đăng quang trong khoảng thời gian cận Tết, Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy tích cực tham gia những dự án thiện nguyện cá nhân cũng như cùng các Hoa Á hậu khác nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp trước mùa lễ Tết. Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đã cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân đã đến tỉnh Đồng Tháp trao quà Tết cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngoài các nhu yếu phẩm cần thiết, hai nàng hậu còn gửi tặng những phần lì xì nho nhỏ với hy vọng các em có một các Tết đầy đủ, ấm no bên gia đình.

Đặc biệt trong chuyến thiện nguyện lần này, Hoa Hậu Thiên Ân và Hoa Hậu Thanh Thủy đã dành thời gian đến thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như tặng quà Tết cho gia đình bé Hạo Nam. Sau khi nghe những lời chia sẻ từ mẹ của Hạo Nam, Hoa hậu Thiên Ân đã không kiềm được nước mắt và lấy làm thương tiếc cho sự việc không may xảy đến với gia đình.

Sau khi rời căn nhà, Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: "Về đến nhà sau chuyến đi này, Ân đã luôn suy nghĩ về những chia sẻ của mẹ và ba Hạo Nam. Chị kể chị vẫn chưa tin được là xảy ra chuyện, chính quyền địa phương luôn cập nhật tình hình cho chị mỗi ngày nhưng không ngày nào là chị không lo cả. Ân không dám hỏi nhiều vì sợ nhắc lại sẽ khơi lại nỗi đau của anh chị".

Đến nay, đã hơn 10 ngày giải cứu bé Hạo Nam, các anh chiến sĩ thì vẫn ngày đêm tìm phương án để đưa bé lên từ độ sâu 35m. Xuyên suốt chuyến thiện nguyện là hình ảnh thân thiện, mộc mạc và tấm lòng yêu thương mọi người của Hoa hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Thiên Ân. Chắc chắn rằng trong tương lai, cả hai nàng hậu sẽ có nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa nhằm mang đến những sự giúp đỡ cũng như những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Tại TP.HCM, Á hậu Ngọc Thảo đã có mặt tại quận Bình Tân thực hiện dự án "Tết Hạnh Phúc - Xóm trọ quận Bình Tân" mà cô nàng đã ấp ủ nhằm mang đến các Tết ấm áp cho gần 200 hộ dân khó khăn tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đạt được ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo luôn ghi điểm với nhan sắc sắc sảo và kỹ năng catwalk tự tin, thần thái của mình trên sàn diễn thời trang, vậy nên những hoạt động thiện nguyện, những giây phút mộc mạc của cô nàng luôn tạo sự chú ý nhất định đối với người hâm mộ. Trong suốt nhiệm kỳ cũng như sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng Á hậu vẫn luôn là một trong những nàng hậu tích cực với những dự án thiện nguyện của mình.


Vừa kết thúc nhiệm kỳ không lâu, Á hậu Ngọc Thảo lên kế hoạch và thực hiện dự án Tết Hạnh phúc của mình tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, chương trình thiện nguyện thuộc chuỗi dự án cùng tên - Tết Hạnh phúc do CLB Suối mát từ tâm phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện. Dự án của Á hậu Ngọc Thảo đã đến địa bàn quận Bình Tân để trao tặng gần 200 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong xóm trọ tại nơi đây. Sau thời gian sinh sống và làm việc tại TP.HCM, Á hậu Ngọc Thảo bày tỏ nguyện vọng muốn trao tặng những món quà Tết cho xóm trọ quận Bình Tân bởi cô nàng đã quan sát và hiểu rõ sự khó khăn mà họ luôn phải trải qua mỗi dịp lễ Tết.

Điểm trao quà đầu tiên tại Quận Đoàn Quận Bình Tân, Ngọc Thảo đã đến từ sớm để soạn quà và trao tặng cho bà con khó khăn trên địa bàn quân. Sự ân cần, mộc mạc của nàng Á hậu nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ, cô nàng trao tận tay hơn 200 phần quà giúp cho các hộ dân khó khăn quận Bình Tân (TP.HCM) có thể đón một mùa Tết ấm no và hạnh phúc. Không chỉ với sự yêu thương của nàng Á hậu dành cho cộng đồng, Ngọc Thảo còn khiến nhiều netizen xuýt xoa vì nhan sắc đời thường quá đỗi xinh đẹp.

Sau khi trao quà cho 180 hộ dân, nàng hậu cũng đã đến tận nơi thăm hỏi 20 hộ đặc biệt khó khăn tại một dãy trọ thuộc quận Bình Tân. Đồng hành với Ngọc Thảo lần này còn có sự xuất hiện của cô em gái ruột - Trung Nguyên. Lắng nghe những câu chuyện, những hoàn cảnh còn kém may mắn, Ngọc Thảo bày tỏ sự xúc động, giữa lòng thành phố xa hoa lộng lẫy như thành phố Hồ Chí Minh là những mảnh đời cơ cực vẫn đang cố gắng từng ngày.

Ngọc Thảo chia sẻ: "Khi được đến tận nơi chứng kiến sự khó khăn, cơ cực của bà con, Thảo lại càng xót xa và thấu hiểu nhiều hơn cho hoàn cảnh của những người dân nơi đây. Đây là một dãy trọ không số, nằm ẩn mình trong một con đường gồ ghề nhiều đất cát, hầu hết các căn nhà đều không có đủ cơ sở vật chất. Thảo hy vọng những phần quà của mình sẽ có thể là nguồn động lực, lan tỏa được những điều tốt đẹp đến mọi người. Mong là mọi người sẽ có mùa Tết 2023 ấm áp và an yên hơn."

Trước thềm năm mới, nghĩa cử cao đẹp của Ngọc Thảo đã một phần giúp đỡ bà con san sẻ âu lo, vơi đi một phần gánh nặng. Đồng thời khiến mùa xuân 2023 thêm ấm áp chan chứa tình yêu thương.

Minh Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595