Người thứ 3: Chồng bí mật có con riêng, lấy hai tỷ của vợ cho “tiểu tam” đầu tư tiền ảo

TTGĐ - "Người thứ 3" tuần này là câu chuyện của một phụ nữ không gặp may trong hôn nhân khi có sự xuất hiện của "tiểu tam". Không còn tìm thấy tiếng nói chung và cảm nhận cuộc sống gia đình ngày càng ngột ngạt, chị quyết định ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân vô vị của mình.


Trước đây, chị làm việc ở lĩnh vực viễn thông và tình cờ gặp anh trong một lần đi làm sim điện thoại. Cả hai giữ liên lạc sau đó và thỉnh thoảng hẹn hò cà phê tâm sự. Sau đó, được sự ủng hộ của mẹ, chị và anh đã tiến triển tình cảm.

Sau một thời gian, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau tám tháng gặp gỡ và hẹn hò.

Thời điểm sau khi kết hôn, hai vợ chồng son có một cuộc sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên, khoảng thời gian này chỉ kéo dài không quá hai năm.

Sau khi có đứa con đầu lòng, hai vợ chồng bắt đầu có những xích mích, dần dần không hòa hợp và cảm thấy ngột ngạt trong đời sống vợ chồng. Đến khi có với nhau người con thứ hai, cuộc sống gia đình cũng chẳng cải thiện là mấy.

Lúc này, chị cảm nhận rằng khoảng thời gian cả hai tìm hiểu trước khi kết hôn là quá ít, không đủ để hiểu rõ về tính cách và con người của đối phương. Thế nhưng, vì con vì cái, chị vẫn muốn duy trì cuộc sống hôn nhân.

Khi hai con lớn lên và đứa lớn bước vào giảng đường đại học, chị quyết định bán mảnh đất mẹ ruột chia phần ở quê với số tiền 2 tỉ đồng để cho chồng làm ăn. Tuy nhiên, số tiền ngày một vơi dần mà hiệu quả của việc làm ăn lại không thấy đâu. Chị bắt đầu sinh nghi và đặt vấn đề với chồng. Khi vợ hỏi, anh tỏ ra hằn học và cư xử thô lỗ với vợ.

Càng ngày, anh càng vắng nhà thường xuyên, bắt đầu đi sớm về khuya và không còn quan tâm, dành thời gian cho ba mẹ con như trước.

Với linh cảm của một người phụ nữ, chị cảm nhận được điều chẳng lành sắp xảy ra. Sau đó, chị nhờ người gắn định vị vào xe của chồng và bắt đầu theo dõi.

Cho đến một hôm, anh bất ngờ đưa về nhà một người phụ nữ lạ mặt và giới thiệu rằng đây là đồng nghiệp làm cùng cơ quan với mình. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng rời đi sau khi anh lấy mớ hồ sơ để quên ở nhà. Cảm nhận sự việc không bình thường, chị đặt vấn đề với chồng về mối quan hệ của anh và người phụ nữ ngay trong đêm hôm đó. Sau một hồi trầm ngâm, anh xin lỗi và thừa nhận tất cả mọi việc với chị.

Người phụ nữ kia được anh cho biết là đồng nghiệp làm việc cùng. Trong một lần say xỉn không tự chủ được bản thân, cả hai đã nảy sinh quan hệ. Điều đáng nói hơn, anh và người phụ nữ kia còn có với nhau một đứa con hơn một tuổi.

Một tuần sau đó, chị quyết định hẹn người phụ nữ kia gặp mặt để làm sáng tỏ. Cô ta thừa nhận lỗi lầm của mình, đồng thời mong được chị chấp nhận vì đứa con còn nhỏ, cần có cha bên cạnh chăm sóc.

Không hi vọng gì ở cuộc hôn nhân sau khi có người thứ ba xuất hiện, điều chị muốn biết lúc đó là số tiền 2 tỉ chồng dùng để làm ăn bay đi đâu. Lúc này, người phụ nữ kia cho biết anh đưa cho cô ta dùng đầu tư vào tiền ảo và bị mất trắng. Cuối cùng, chị lựa chọn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân vô vị này.

Đến hiện tại, chị ly hôn được ba năm và có một cuộc sống hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Mặc dù rất buồn nhưng chị đang quen dần với mọi thứ, bắt đầu ra ngoài làm việc, tham gia vào những câu lạc bộ rèn luyện, nâng cao sức khỏe về thể chất và cả tinh thần.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595