MAY Hair & Wellness: Hơi thở Hội An giữa lòng thành phố, tinh hoa massage trị liệu cổ truyền thuần Việt Nam

TTGĐ - Với không gian Indochine đậm nét văn hoá phố cổ Hội An và các phương pháp dưỡng sinh trị liệu thuần Đông y Việt, MAY Hair & Wellness hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ chữa lành thân - tâm lý tưởng cho những ngày khởi đầu năm mới.

Hơi thở Hội An giữa lòng thành phố

Sau 6 tháng chuẩn bị, MAY Hair & Wellness đã sẵn sàng chào đón những vị khách đầu tiên trong chuỗi Soft Opening từ 9/1 đến ___. Với vị trí ngay trung tâm Thành phố - 132 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, MAY Hair & Wellness gây ấn tượng với phong cách kiến trúc Đông Dương pha trộn nét hoài cổ chất Á Đông. Không gian ấm áp, kết hợp hài hoà giữa các màu sắc trung tính (trắng, đen, vàng), được điểm xuyết thêm sắc đỏ, xanh cùng chất liệu mây, gỗ đã tạo nên tổng thể không gian vừa tao nhã, sang trọng, vừa vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn.

Phong cách kiến trúc Đông Dương hoà quyện cùng hơi thở Hội An tạo nên không gian vừa sang trọng, vừa tao nhã, tinh tế.

Đặc biệt, hơi thở phố cổ được “thổi” vào đầy tinh tế bằng những chiếc đèn lồng truyền thống của Hội An, phần mái cổ kính trước các khung cửa sổ. Nhất là mảng tường lớn với điểm nhấn là kiến trúc lợp ngói âm dương - những viên ngói đối cạnh có cấu tạo tròn khuyết, được lợp vòng ngửa vòng úp, càng giúp không gian đậm chất Indochine của May Hair & Wellness thêm phần đặc biệt. Bên cạnh đó, “bộ sưu tập” những chiếc bình gốm lớn nhỏ và các tác phẩm tranh nghệ thuật đậm nét Việt được dụng tâm đặt để đã mang đến những trải nghiệm thị giác vừa tinh tế, vừa mãn nhãn.


Trong không gian tao nhã và thư giãn, MAY Hair & Wellness gây ấn tượng với hệ thống phòng dịch vụ cực hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu “vỗ về” cơ thể từ “đầu đến chân”. Với tông đen chủ đạo kết hợp đèn vàng và nội thất tre, gỗ tao nhã, tất cả các hệ thống phòng gồm phòng gội đầu, phòng massage trị liệu, phòng VIP tại MAY đều mang đến cảm giác riêng tư, cực lý tưởng để hoàn toàn tận hưởng sự thư thái không chút phiền bận.

Phòng gội đầu đảm bảo độ riêng tư nhưng không kém phần sang trọng, đậm chất Indochine với các bức phông từ mây, tre.

Không những thế, hệ thống phòng xông hơi cao cấp, phòng thay đồ được trang hoàng sang trọng và phòng sấy tóc sử dụng hoàn toàn sản phẩm đến từ thương hiệu Dyson được ưa chuộng nhất hiện nay cũng là những điểm nhấn không thể bỏ lỡ tại MAY Hair & Wellness. Sự pha trộn hài hoà giữa phong cách kiến trúc Đông Dương hoài cổ đậm hơi thở Hội An và loạt thiết bị chăm sóc sức khoẻ tân tiến, hiện đại, MAY Hair & Wellness đã mang đến những trải nghiệm vô cùng trọn vẹn.

Hướng về nguồn cội Đông Y cổ truyền Việt Nam

Gội đầu dưỡng sinh và massage trị liệu từ lâu đã không còn là những từ ngữ chỉ dành riêng cho “hội những người cao tuổi”. Vài năm trở lại đây, gội đầu dưỡng sinh và massage trị liệu đã trở thành 2 phương pháp “chữa lành” thân - tâm thu hút sự quan tâm, yêu thích rất lớn. Bởi không chỉ tạo ra không gian mới hoàn toàn thư giãn giữa phố thị đông đúc; các phương pháp trên còn mang trả lại sắc diện tươi tắn, rạng rỡ và một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

Trước vô vàn phương pháp chăm sóc sức khỏe từ Tây phương đến Đông phương, MAY Spa chọn hướng về nguồn cội với phong cách cách dưỡng sinh thuần Việt. Không dừng lại ở một phương pháp trị liệu y học giúp đả thông kinh mạch, giải toả cơn đau nhức. Các phương pháp massage cổ truyền Việt Nam còn là một nghệ thuật, được nghiên cứu phù hợp với thể trạng và thói quen sống của người Việt. Chính vì thế, mọi quy trình từ cơ bản như gội đầu, xoa bóp thư giãn đến chuyên sâu như massage trị liệu tại MAY Hair & Wellness đều được thiết kế bởi chuyên gia trị liệu đến từ Viện Y học Cổ truyền Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Kỹ thuật bấm huyệt của các kĩ thuật viên tại MAY Hair & Wellness đều được đào tạo bài bản từ chuyên gia trị liệu đến từ Viện Y học Cổ truyền Việt Nam.

Điểm khác biệt không thể không nhắc đến trong phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại MAY Hair & Salon, chính là cảm giác thư thái và sảng khoái được cảm nhận bằng mọi giác quan: Khứu giác được “đánh thức” với mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát đặc trưng trước khi bắt đầu một liệu trình bất kỳ, đả thông kinh lạc bằng ngọc thạch,... Cùng với các kỹ thuật bấm huyệt vùng mặt, đầu kết hợp massage cổ - vai - gáy được thực hiện thuần thục bởi những đôi tay “lành nghề”, hành trình phục hồi năng lượng từ thể chất đến tinh thần sẽ càng trở nên hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp “chải mây” độc quyền ở MAY Hair & Wellness nhận được loạt phản hồi tích cực khi vừa hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, vừa giúp các dưỡng chất đi sâu vào chân tóc, mang đến một mái tóc bồng bềnh như “mây”.

Kỹ thuật “chải mây” độc quyền giúp tăng độ bồng bềnh, nâng niu mái tóc từ sâu bên trong.

Chữa lành từ bên trong: Thân khang - Tâm an

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người trở nên đủ đầy và tiện nghi hơn hẳn. Tuy nhiên đi cùng với sự tăng tốc đó, các “căn bệnh thời hiện đại” như stress, mất ngủ, đau nhức cổ vai gáy, xương khớp tổn thương,... cũng trở nên phổ biến, ngày càng “trẻ hoá” và xuất hiện dày đặc hơn. Thường “nhắm mắt cho qua” những “tín hiệu SOS” rất nhỏ như đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy, thắt lưng,... thay vì lắng nghe và điều trị “tận gốc”, nhiều người - đặc biệt là giới trẻ - dần khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và thiếu hụt năng lượng từ bên trong.

Hơn cả việc chăm sóc sức khoẻ, nuôi dưỡng nguồn năng lượng bên trong mới là “cội nguồn” của sự hạnh phúc.

Chính vì thế, ngay từ những “viên gạch” đầu tiên, ý tưởng về MAY Hair & Wellness đã được hình thành từ mong muốn mang đến sự chữa lành trọn vẹn - Thân khang, tâm an. Không dừng lại ở những liệu trình giúp khắc phục các vấn đề về sức khỏe nội tạng hay xoa dịu cơn đau, MAY Hair & Wellness hướng đến việc tạo ra những kết nối để khách hàng có thể lắng nghe và thấu hiểu được tiếng nói của cơ thể từ bên trong. Sau những buổi trải nghiệm, cảm giác toàn thân “nhẹ như bay” và cơ thể được nâng niu, vỗ về “hết cỡ” của một vị khách là điều mà đội ngũ kĩ thuật viên tại MAY Hair & Wellness luôn cố gắng hết mình.

Chữa lành thân khang để tâm luôn an là sứ mệnh mà MAY Hair & Wellness luôn hướng đến.

Bên cạnh đó, với cái tên MAY - vừa toát lên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, vừa là những “điều may” tượng trưng cho những nguồn năng lượng và thông điệp đây tích cực. MAY Hair & Wellness còn là sự ấp ủ tâm huyết để có thể tạo nên một không gian thoải mái và bình an nhất trong từng nụ cười niềm nở, cốc nước hoa quả handmade tươi mát đến những lời tư vấn gần gũi nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Để bất kì ai “gặp MAY” đều sẽ cảm nhận sự ấm áp, tinh tế và dịu dàng trong từng chi tiết - như được trở về ngôi nhà thân thuộc sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, sẵn sàng bước vào hành trình kết nối và tái tạo nguồn năng lượng vô tận, dồi dào bên trong.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595