Long Chun tái xuất Cười Xuyên Việt 2022 hỗ trợ cô bạn thân Tất Diệu Hằng

TTGĐ - Nhận được đông đảo sự quan tâm sau những tập phát sóng đầu tiên, Cười Xuyên Việt 2022 tiếp tục khiến khán giả bùng nổ tràng cười trong tập 3.

Lên sóng với Tiêu Minh Phụng - Tất Diệu Hằng - Dinh Nius, bộ ba đã mang đến những tiết mục mang đậm màu sắc cá nhân.


Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.


Mùa giải năm nay với sự thay đổi về cấu trúc cuộc thi, trong vòng loại đầu tiên 3 cặp đội trưởng sẽ chọn thí sinh tùy theo màu sắc cá nhân và cảm nhận khách quan. Mỗi đội sẽ nhận về 4 thí sinh và có 1 quyền ưu tiên duy nhất đưa 1 thành viên về thẳng đội, còn lại sẽ vào nhóm chờ.

Trong chủ đề Món Quà Nụ Cười, Tiêu Minh Phụng là gương mặt chào sân tập này với tiểu phẩm Câu Chuyện Đêm Cuối Năm. Không xa lạ gì với khán giả, anh luôn nhận được nhiều sự yêu mến với tài năng của mình. Kết hợp cùng diễn viên Thạch Thảo, anh chàng khiến khán giả được phen cười ngất ngưởng cùng màn múa võ combo hát và tận dụng giọng ca ngọt ngào ca lô tô. Không chỉ vậy, qua đây khán giả còn hiểu rõ hơn về quá khứ khó khăn của chàng nghệ sĩ khi đến với nghệ thuật, cùng pha đặt nghệ danh có “1 0 2”. Giữa 3 cặp đội trưởng, Tiêu Minh Phụng lựa chọn về với hai tiền bối Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng.


Gây ấn tượng với nét duyên dáng và chiếm trọn tim thầy Minh Nhí với màn vừa hát vừa đánh nhau, Tiêu Minh Phụng vẫn bị dặn dò rằng cần phải chú ý hơn vào các mảng miếng hài. Giám khảo Kiều Oanh thì đặc biệt yêu thích việc đưa lô tô vào diễn hài một cách mượt mà, cô nhận định đây là một màu sắc rất mới mà các tiết mục khác chưa sử dụng nhiều trong mùa giải lần này. Đàn chị Nam Thư bất ngờ với phần nhạc kịch sử dụng hát - nhảy của nam thí sinh, bên cạnh đó cô nàng cũng nhắc nhở việc hạn chế lạm dụng quá nhiều.


Vén màn tiếp theo là câu chuyện về tình bạn của Tất Diệu Hằng với Gọi Tên Tôi Nhé Bạn Thân Hỡi. Khán giả được phen ngạc nhiên cùng sự xuất hiện của Long Chun. Mặc dù chia sẻ rằng bản thân tâm lý không vững khi bước vào cuộc thi nhưng với sự hỗ trợ của người bạn thân cùng kỹ năng từ sân khấu Thế Giới Trẻ, cô nàng đã khiến giám khảo phải dành trọn yêu thích bằng những pha “tấu hài” ăn điểm của mình: “Cô ba Bạch Tuyết” xuất hiện tại phim trường, đại hội bóc phốt,... Thêm vào đó, cô còn tiết lộ rằng Long Chun là người đã đóng học phí cho cô khi ở giảng đường Đại học. Với màn “debut” thành công, Tất Diệu Hằng chọn về đội Hữu Đằng - Võ Tấn Phát sau những pha “giành giật” trao quyền ưu tiên của các đội trưởng.


Màn “show tình thương mến thương” của Tất Diệu Hằng - Long Chun đã khiến đàn chị Nam Thư phải ghen tị, đặc biệt là độ “hợp cạ” khi diễn cùng của đôi bạn. Giám khảo Minh Nhí dành lời khen cho thí sinh từ cách sử dụng đại từ, nét diễn cảm xúc cũng như đánh giá cao sự thông minh của cô nàng qua từng phân đoạn. Nghệ sĩ Kiều Oanh “đổ đứ đừ” vì độ tấu của Tất Diệu Hằng đến nỗi nữ giám khảo nói rằng “Đêm nay về ngủ chị nhớ nhất là em!”.


Chủ nhân clip “Đá tó” gây bão Tiktok một thời - Dinh Nius - kết lại tập 3 với tiểu phẩm Tham Thì Thâm. Thân hình nhỏ bé nhưng sâu trong đó ẩn chứa một nội lực mạnh mẽ lấp đầy cả khán phòng bằng nét diễn độc nhất vô nhị và mang cá tính độc đáo. Với mô-tuýp xem bói quen thuộc nhưng cách triển khai cũng như sự dí dỏm của Dinh Nius đã mang đến một tiết mục hấp dẫn xuyên suốt 15 phút. Đến với Cười Xuyên Việt 2022 để thử sức nhưng cậu chàng cũng đã ghi lại dấu ấn không nhỏ đối với khán giả. Với phần thiết lập nhóm, Dinh Nius lựa chọn vào nhóm chờ của đội Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng.

Tập 3 khép lại để lại nhiều dư vị trong lòng người hâm mộ bằng nhiều tiểu phẩm thú vị cùng 3 tài năng trẻ đầy sắc màu. Tập tiếp theo tiếp tục với những câu chuyện xoay quanh chủ đề Món Quà Nụ Cười hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ “không thể nhịn cười” với 3 gương mặt đáng mong đợi.

Tập 3 kết thúc với 3 tiết mục đặc sắc, mang màu sắc đặc trưng của 3 cá thể đầy tài năng Chương trình Cười Xuyên Việt 2022 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang hợp tác sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo - Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt hảo. Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 4 phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 6/1/2023.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595