Liệu Đức Phúc có vượt qua Mono khi thể hiện “Waiting for you" tại Biển của Hy vọng?

TTGĐ - Thông tin Đức Phúc thể hiện bản hit đình đám “Waiting for you” của MONO tại show âm nhạc Biển của Hy vọng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sau 3 tuần lên sóng, show âm nhạc thực tế Biển của Hy vọng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Các ca khúc đình đám được dàn cast trong chương trình thể hiện theo phong cách mới mẻ, mang đến trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho người xem.

Theo tiết lộ của ekip sản xuất, trong tập 4 Biển của Hy vọng lên sóng tối ngày 5/1, ca sĩ Đức Phúc sẽ cover bản hit “Waiting for you" của tân binh MONO. Thông tin này được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm bởi trước đó, nam ca sĩ từng “nhá hàng” một đoạn ngắn trong phần thể hiện này lên mạng xã hội và nhận về lượt tương tác khủng từ người hâm mộ.


Cái tên Đức Phúc với giọng kỹ thuật nhưng vẫn đầy cảm xúc cùng “Waiting for you" - sản phẩm âm nhạc từng làm “dậy sóng" mạng xã hội vào cuối năm 2022 vừa qua như “thỏi nam châm hút views”. Mọi người đều tò mò liệu Đức Phúc thể hiện hit của “đàn em” thì sẽ như thế nào?

Qua vài chục giây ngắn ngủi Đức Phúc đăng tải, có thể thấy giọng ca “Ánh nắng của anh” trình diễn theo một phong cách mới, nhẹ nhàng và da diết hơn so với bản gốc. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng của “Waiting for you", chỉ là thể hiện theo một phiên bản “rất Đức Phúc”.

Đức Phúc đã rất khéo léo trong việc thể hiện thế mạnh lên nốt cao và cách luyến láy làm nên thương hiệu khi thể hiện bản hit đình đám. Trong khi MONO thể hiện “Waiting for you" theo hướng dứt khoát và có phần “sexy", bản cover của Đức Phúc chậm rãi và phô được kỹ thuật giọng hát nhiều hơn. Giọng ca sinh năm 1996 đã xử lý những nốt cao “nhẹ tênh" và sáng tạo, hứa hẹn mang đến một “Waiting for you" khác hẳn với những gì mà khán giả từng nghe ở bản gốc.


“Waiting for you" trẻ trung, sôi động của MONO đã rất thành công khi leo lên top 1 Trending Youtube mảng âm nhạc chỉ sau 3 ngày ra mắt. Vì thế, việc Đức Phúc làm mới ca khúc lần này được nhiều người đánh giá là sự thử nghiệm khá mạo hiểm.

Hãy cùng chờ xem Đức Phúc với bản phối mới của Tiên Cookie sẽ được đón nhận ra sao trong tập 4 Biển của Hy vọng. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 5/1 trên HTV7, 21h30 trên Youtube, Mocha, 10h15 ngày 7/1 trên Kênh QPVN, 12h ngày 8/1 trên kênh SCTV6.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595