Làm đẹp cuối năm - nâng tầm nhan sắc cùng Lasol Beauty Clinic

TTGĐ - Mùa cuối năm - mùa lễ hội, cũng chính là mùa mà tất cả mọi người đều bận rộn với các cuộc hội họp, party, gặp gỡ, giao lưu với tần suất dày đặc hơn. Bên cạnh việc phải chuẩn bị cho mình một sức khoẻ thật tốt để “tăng tốc", chị em chúng mình cũng không thể không tranh thủ “tân trang" làn da, sắc vóc để luôn xuất hiện tự tin và rạng rỡ. Giữa muôn vàn lựa chọn chắc chắn không thể không kể đến Lasol Beauty Clinic - một trong những Phòng khám chuyên khoa da liễu làm đẹp được gọi tên nhiều nhất mùa cuối năm với độ uy tín cao cùng với các dịch vụ công nghệ cao hiện đại bậc nhất tại TPHCM.

Lasol Beauty Clinic - địa  chỉ  uy  tín  và  đáng  tin cậy dành cho phái đẹp để  tân trang nhan sắc đón xuân.

Lasol Beauty Clinic - cơ  sở làm đẹp uy  tín  

Làm đẹp luôn là nhu cầu rất cao đối với phái đẹp, nhưng hiện nay không chỉ phái đẹp mới có thể làm đẹp mà đến phái nam cũng coi việc chăm chút vẻ bề ngoài cũng là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, việc lo ngại về chất lượng là không tránh khỏi. Khi đến với Phòng Khám chuyên khoa da liễu Lasol Beauty, tôi tin rằng chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và mức độ an toàn tuyệt đối. Lasol Beauty Clinic là phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ điều trị và các chuyên viên chuyên nghiệp, cùng với dàn máy móc thiết bị công nghệ cao hiện đại được cập nhật và đổi mới liên tục theo xu hướng thẩm mỹ mới.

Đặc biệt, cũng trong thời gian vài năm trở lại đây, Lasol Beauty là điểm đến lý tưởng của những Việt Kiều hồi hương làm đẹp đón Tết, cùng các khách hàng thông thái, ưa làm đẹp không xâm lấn. Lasol Beauty Clinic - nơi đồng hành không thể bỏ qua trước mỗi lễ hội hoặc sự kiện quan trọng trong năm.

Đa  dạng dịch vụ

Để mở rộng dịch vụ cũng như nhu cầu làm đẹp của khách hàng, nhất là thời điểm cuối năm, nhu cầu làm đẹp càng gia tăng. Lasol Beauty Clinic luôn có nhiều dịch vụ và gói dịch vụ làm đẹp để cho các phái đẹp lựa chọn “tân trang nhan sắc” trước khi Lễ Tết đến gần. Gợi ý những dịch vụ làm đẹp đón Tết được ưa chuộng nhất hiện nay như sau:

● Dịch vụ giảm béo đa tầng công nghệ Sculpsure
● Combo trị nám công nghệ cao Melapy
● Dịch vụ làm hồng Eva
● Dịch vụ trị thâm các vùng
● Dịch vụ triệt lông
● Trẻ hoá - định hình gương mặt với Bio - Collagen

Những  dịch  vụ từ  cơ bản đến nâng cao tại Lasol Beauty Clinic sẽ  giúp  bạn có một mùa xuân thêm rạng rỡ. 

Ngoài ra, còn có vô vàn dịch vụ khách để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng theo tiêu chí: đẹp nhanh, tự nhiên, an toàn, không nghỉ dưỡng.

Nhu cầu  tăng  giá  không  tăng

Thấu hiểu được nỗi lo của của khách hàng khi làm đẹp cận kề Tết với nỗi lo giá tăng cao gấp đôi so với bình thường, phòng khám chuyên khoa da liễu Lasol Beauty luôn cam kết không tăng giá để tạo điều kiện cho nhiều khách hàng muốn làm đẹp nhưng lo ngại giá cả. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại Lasol Beauty sẽ luôn tận tình đón tiếp, hỗ trợ khách hàng trong quy trình trải nghiệm dịch vụ, góp phần xua tan tâm lý băn khoăn, bỡ ngỡ thường thấy ở những khách hàng lo lắng về chất lượng.

Lasol Beauty Clinic cam kết giữ  nguyên  giá dịch vụ.

Lasol Beauty luôn giữ mức giá ổn định trong mọi dịp lễ Tết, đặc biệt lại còn “ưu đãi” thêm hàng chục combo giá trị cao, đi cùng đó là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp.

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán, hãy liên hệ ngay với Lasol Beauty để cùng “tân trang nhan sắc” đón Tết tài lộc nhé!

Liên  hệ  với  Lasol Beauty Clinic


Tổng đài tư vấn:0835398686

Nguyên  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595