Khám phá Trussardi Eau de Parfum - Hương hoa cỏ thanh lịch và nhẹ nhàng

TTGĐ - Trussardi Group là một trong những thương hiệu về thời trang hàng đầu tại nước Ý thành lập từ năm 1911. Sản phẩm chủ đạo chính là găng tay. Năm 1983 Trussardi ra mắt thị trường dòng nước hoa đầu tiên nhưng chưa thu hút được khách hàng.

Năm 2005, nhờ sự kết hợp cùng Selective Beauty (tập đoàn sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu thế giới), Trussardi đã cho ra các dòng sản phẩm nước hoa độc đáo và bắt đầu thu hút được các tín đồ nước hoa trên toàn thế giới.


Trussardi Eau de Parfum là dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ gợi đến tầng hương “kim tự tháp” của Ý. Mùi thơm thể hiện từng tầng hương tỏa ra từ hai nước hoa đầy nữ tính, sản phẩm là sự kết hợp của 2 chuyên gia Julie Massé và Violaine Collas.

Tầng hương đầu là sự kết hợp hương thơm từ các loại trái cây mọng, Cam Quýt và Cà Chua tạo nên sự tươi mát. Tầng hương giữa với hương thơm ngọt ngào được hòa quyện bởi hoa Oải Hương, hoa Nhài và Thược Dược Trắng. Đến đây bạn sẽ cảm nhận như đang lạc trong rừng hoa ngào ngạt hương dịu ngọt. Tầng hương cuối là sự hòa quyện của hương thơm mạnh mẽ đầy mê hoặc từ hoắc hương hòa cùng hoa tím, da lộn đầy mềm mại.

Thiết kế chai nước hoa Trussardi New Feminine hình trụ mang nét hoàn hảo với màu sắc hồng nhạt, đen, trắng vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng rất tinh tế và sang trọng. Thân chai được trang trí bằng các đường kẻ và màu sắc trên thân phủ sơn bóng. Phần nắp chai thiết kế có điểm thêm màu vàng, mang tính biểu tượng của nước Ý.


Trussardi Eau de Parfum là dòng nước hoa phù hợp với cô nàng yêu quý và hiểu rõ bản thân mình nhất. Cô nàng luôn mạnh mẽ, là chính mình, luôn đối mặt và thành thật với mọi thứ nhưng vẫn mang nét thanh lịch, gợi cảm. Nói cách khác đây chính là sự sáng tạo mang tính biểu tượng dành riêng cho người phụ nữ đương đại, nữ tính và tự do.

Trussardi Eau de Parfum của nhà Trussardi, được phân phối chính hãng bởi AH Perfumes với hệ thống cửa hàng tại TTTM Diamond Plaza, Robins Crescent Mall, Parkson Saigon Tourist, Aeon Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và Lotte, Aeon Hà Đông, Long Biên - Hà Nội.




Hotline: 079 263 6188

Minh Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595