Hoàng Thuỳ Linh đón giao thừa năm mới bằng MV ‘Hạ phỏm’

TTGĐ - Trong ngày đầu tiên của năm Quý Mão, Hoàng Thùy Linh cùng ekip quyết định phát hành MV ‘Hạ phỏm’ như một lời chúc Tết chân thành, một lời cảm ơn đến khán giả và người yêu nhạc đã yêu mến và ủng hộ nữ ca sĩ trong thời gian qua.


“Hạ phỏm” là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, nằm trong album “LINK” được phát hành vào tháng 8/2022.


Múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa cảnh… đều là những thói quen và truyền thống đã nằm trong huyết quản và bộ nhớ của tất cả người Việt Nam mình.


Với một ca khúc có tiết tấu và đầy năng lượng hồ hởi như “Hạ phỏm”, Hoàng Thùy Linh muốn gửi vào đó những màu sắc đẹp nhất của Tết Nguyên Đán, những hình ảnh náo nhiệt và niềm tin yêu cuộc sống đã nuôi dưỡng cô suốt bao nhiêu năm qua.


Suốt hai năm dừng lại để chuẩn bị cho album cũng như những MV mới, nữ ca sĩ cho biết cô đã học được rất nhiều điều từ việc quan sát và cảm nhận mọi năng lượng xung quanh mình. Cỏ cây, những chú mèo, bố mẹ, bạn bè, các em và cả những câu chuyện mình nghe được, mọi thứ đều có chức năng và sứ mệnh của riêng mình để cùng kiến tạo nên một hệ sinh thái tuần hoàn.


Bản thân nữ ca sĩ cảm thấy mình được hạnh phúc hơn rất nhiều khi tập trung làm tốt việc của mình, quan tâm đến những người xung quanh và biết ơn cuộc đời đã cho ta ngày vui.

“Hạ phỏm” là một ván cờ mà Hoàng Thuỳ Linh đang chơi cùng chính mình, đấu tranh với những phần tiêu cực và bất ổn của bản thân, vượt qua những khúc ngoặt mà cuộc đời dành cho để hướng đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày bằng thái độ biết ơn, trung dung và tận hưởng.


Mọi trạng thái bên ngoài, mọi nước đi dù tiến hay lùi, thắng hay thua thì đó đều là những điều phải trải qua trong đời để hướng đến sự hoàn thiện, là sự thực dưỡng cho tâm hồn được trở nên tròn đầy, kiến tạo nên trạng thái vững chãi và độc bản.

Giống như cách chúng ta đón nhận một năm đi qua với bất kì kết quả nào thì cuối năm luôn là những ngày ai cũng mong muốn được trải qua cảm giác bình an, nghĩ đến những điều tốt đẹp, để nghênh đón một năm mới thật hạnh phúc.


Giọng ca “See tình” cho biết, cô luôn biết ơn và trân trọng gia đình, các cộng sự, những tiền bối, đồng nghiệp, các anh chị báo chí và đặc biệt không thể thiếu những khán giả, những người yêu nhạc, FC The Phoenix đã luôn đồng hành và thấu hiểu cho cô và âm nhạc của cô.

“Hạ phỏm” như một món quà đầu năm nữ ca sĩ muốn gửi gắm cùng sự mong cầu hạnh phúc và độc lập, yêu mình và yêu người, giữ sự chủ động trong cuộc sống, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ đang đến và không sợ hãi điều gì.

Khôi Nguyên 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595