Hoa hậu Bảo Ngọc mang "Tết hạnh phúc" tới miền biên giới Tây Ninh

TTGĐ - Bảo Ngọc đã mang đến 200 phần quà cùng lì xì và trao tặng 1 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Tây Ninh.


Mới đây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã thực hiện chuyến thiện nguyện thứ 2 tại biên giới Tây Ninh trong chuỗi dự án “Tết hạnh phúc”.


Ngoài ra, nàng hậu còn trao tặng một căn nhà Đại đoàn kết cùng các vật dụng gia dụng cho hộ gia đình ông Cháp Panh có hoàn cảnh đặc biệt ở Biên giới thuộc xã Hòa Hội, Châu Thành, Tây Ninh.


Bên cạnh đó, nàng hậu đến từ Cần Thơ cùng mẹ của mình đã nấu một bữa ăn mừng nhà mới cho hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Tây Ninh.

Nàng hậu chia sẻ: “Sau chuyến khảo sát ở Tây Ninh vừa qua, Bảo Ngọc đã quyết định hỗ trợ xây một căn nhà Đại Đoàn Kết cho gia đình chú Cháp Panh. Được biết, với nghề cắt cỏ thuê, mỗi ngày thu nhập của cả gia đình dưới 100.000 đồng và phải sống ở một căn nhà nhỏ cũ, xập xệ, hiu quạnh giữa cánh đồng”.


Ngoài ra, Bảo Ngọc còn trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm và bao lì xì với tổng trị giá 107,5 triệu đồng đến với các hộ gia đình khó khăn sinh sống trên địa bàn thuộc xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh

Nhìn cách Bảo Ngọc mang những món quà Tết vô cùng ý nghĩa đến trao cho bà con ở Biên giới Tây Ninh cũng thấy được tình cảm, sự yêu thương và nhiệt tình mà nàng hậu dành cho tất cả mọi người.


Hoa hậu mong rằng, mình có thể giúp bà con được đón một mùa Tết đúng nghĩa ấm no và tràn ngập hạnh phúc.

"Khi được đặt chân đến đây, Bảo Ngọc đã thấy được những nụ cười rạng rỡ, cùng sự hào hứng của bà con nơi đây. Bảo Ngọc cũng đã mang theo những món quà nhỏ, mong muốn góp một chút tình thần cho bà con đón một cái Tết ấm áp và hạnh phúc”, người đẹp 10x tâm sự về chuyến hành trình ý nghĩa dịp cuối năm.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595