Cẩm Đan - Bé Quyên đọ sắc khi diện áo dài Minh Châu

TTGĐ - Được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cả Cẩm Đan và Bé Quyên được khen quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung khi diện trang phục truyền thống.

Mỗi năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sau khi kết thúc đều để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Nếu như năm 2020, khán giả chúc mừng trước chiến thắng của Đỗ Thị Hà thì lại tiếc nuối khi Cẩm Đan - cô gái quê An Giang chỉ dừng chân ở vị trí top 15 chung cuộc.

Năm nay, Bé Quyên là cái tên khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc, song cũng trượt top 5 trong sự tiếc nuối. Được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cả Cẩm Đan và Bé Quyên được khen quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung khi diện trang phục truyền thống.





Với Bé Quyên, ở tuổi 21, cô sở hữu vẻ đẹp vừa sắc sảo, vừa nền nã, gây ấn tượng đối với mọi người. Người đẹp quê Bến Tre chia sẻ, cô yêu áo dài từ năm cấp 3 nên không khỏi hào hứng khi được khoác lên mình trang phục truyền thống.



Chia sẻ về định hướng trong tương lai, Bé Quyên cho biết dù kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 không như mong muốn song cô xem đó là động lực để có thể hoàn thiện mình hơn.

Người đẹp nói sẽ cố gắng duy trì và phát triển công việc người mẫu, đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua.



Về phía Cẩm Đan, trước kỳ vọng của mọi người về việc dự thi nhan sắc, người đẹp cho biết hiện tại, bản thân thấy vui khi được trải nghiệm với công việc người mẫu và thấy mình tự tin, phù hợp khi sải bước trên sàn catwalk.

“Cảm ơn mọi người đã yêu thương và động viên song Đan nghĩ việc thi nhan sắc là một cái duyên nên Đan không dám nói trước”.

Nguyễn Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595