Ca sĩ Anh Tú trải lòng về lần đầu tiên ăn Tết xa nhà

TTGĐ  - Anh Tú tâm sự đó là một cảm giác khó tả khi những gia đình khác đang sum họp, quây quần bên nhau thì anh phải ở lại TPHCM làm việc một mình.

Trong những ngày đầu năm 2023, Anh Tú gây chú ý khi ra mắt ca khúc "Mừng con về nhà". Nam ca sĩ cho biết đây là bài hát do chính anh sáng tác dựa trên trải nghiệm khi không thể về quê ăn Tết cách đây 2 năm.

Anh Tú tâm sự đó là lần đầu tiên anh không ăn Tết với gia đình sau gần 30 năm. Nhìn những gia đình khác sum họp, quây quần bên nhau trong khi bản thân phải ở lại TPHCM làm việc một mình, nam ca sĩ dâng lên một cảm xúc khó tả và đã viết nên ca khúc này.


Anh Tú cũng quyết định thực hiện một MV thật đơn giản với những hình ảnh gần gũi, thể hiện tâm trạng háo hức của một người con trong hành trình trở về quê ăn Tết với ba mẹ. Giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm cùng những hình ảnh quen thuộc trong đời sống hằng ngày đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tết với tôi là gia đình lại được quây quần bên nhau, bên những mâm cơm. Tết của ba mẹ chỉ đơn giản là sự trở về của những đứa con, sau cả năm bôn ba, ngược xuôi vất vả. Như vậy là đã là một cái Tết trọn vẹn, không cần mang tiền bạc về, chỉ cần mang hạnh phúc sum vầy về là đã đủ rồi".

Anh Tú từng chia sẻ với Dân trí về thời học sinh vướng vào trò chơi điện tử, không kiểm soát được bản thân, khiến anh mất rất nhiều thời gian, phí hoài thanh xuân. Nhờ gia đình bên cạnh, anh nhận ra và trân trọng những giây phút mình đang có. Những khi gặp khó khăn hay áp lực trong công việc hay cuộc sống thì cũng chính là gia đình tiếp thêm sức mạnh cho nam ca sĩ tiếp tục con đường của mình.

Anh Tú sinh năm 1992 tại Thái Bình, từng gây chú ý tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt 2017" nhờ giọng hát nội lực và vẻ ngoài điển trai. Dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Đông Nhi, anh đã giành ngôi vị Á quân chung cuộc. Sau cuộc thi, Anh Tú đầu quân vào công ty của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đến năm 2020, giọng ca 9X rời công ty, hoạt động tự do, gây chú ý khi góp mặt trong một số chương trình như "Rap Việt", "Gương mặt thân quen", "Sao nhập ngũ"…

Khôi  Huy  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595