Bài hát hay nhất: Hương Giang ngất ngây trước vẻ điển trai của Hà An Huy, hứa hẹn đưa đi Mỹ

TTGĐ  - Tập mới nhất của chương trình Bài hát hay nhất có sự tham gia của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Hương Giang và Dược Sĩ Tiến.


Thí sinh giành giải nhất tập này là Hà An Huy, chàng nhạc sĩ mắt một mí siêu điển trai. Sự lịch lãm và giọng hát ấm áp của Hà An Huy đã khiến Hương Giang "đổ đứ đừ". Nữ ca sĩ lập tức ngỏ lời mời Hà An Huy về công ty của mình và hứa hẹn sẽ đưa anh chàng đi lưu diễn ở Mỹ cùng cô. Trước lời đề nghị bất ngờ này, Hà An Huy cảm thấy bối rối. Hương Giang tiếp tục gợi ý về sự hỗ trợ sản xuất âm nhạc của nhạc sĩ Huy Tuấn và tiềm lực kinh tế đến từ Dược Sĩ Tiến. Tuy vậy, Hà An Huy đã khéo léo hẹn Hương Giang và Dược Sĩ Tiến ở một dịp khác, hiện tại với ca khúc Tâm trí tôi, anh chàng đồng ý với deal 50 triệu từ đại diện nhà tài trợ.


Ngô Lan Hương là thí sinh gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện bởi vẻ ngoài xinh đẹp yêu kiều cùng những ca khúc mang đậm màu sắc xu hướng. Bất ngờ trong tập này, Ngô Lan Hương lại lắng mình với câu hỏi: "Nếu chỉ còn 10 giây cuối cùng, bạn sẽ nghĩ về điều gì?". Bài hát này cũng được lấy cảm hứng từ những bản tình ca, nhạc xưa nên mang âm hưởng và giai điệu trầm buồn. Cũng có thể vì sự thay đổi này, Ngô Lan Hương chưa may mắn và dừng lại đầu tiên. Tuy vậy, ca khúc 10 giây cuối cùng đã chạm tới trái tim của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, nữ ca sĩ đề nghị mua bài hát với giá 30 triệu nhưng Ngô Lan Hương xin phép từ chối. Nữ thí sinh muốn giữ lại bài hát cho chính bản thân mình. Quyết định của cô khiến tất cả mọi người cùng bất ngờ và sau đó là cảm phục sự quyết đoán của cô.


Than thở rằng hiện tại chưa có bài hát nào cô dâu – chú rể có thể song ca trong đám cưới, Việt Puzo đã mang đến ca khúc Chúng ta của thời khắc này. Điều đặc biệt là anh mời Vy Vy đóng vai cô dâu và song ca cùng. Chính giọng ca trầm ấm của Vy Vy đã khiến ca khúc này có sức hút đặc biệt và nhận được nhiều lời khen của nhạc sĩ Huy Tuấn. Tuy vậy, giám khảo Châu Đăng Khoa và Nguyễn Văn Chung cùng có quan điểm rằng ca khúc này rất khó hát, đặc biệt với tông giọng nam nên Việt Puzo nên cân nhắc việc cô dâu và chú rể không có giọng hát tốt thì phải làm thế nào?


Đào Dương Công Toại, thí sinh luôn mang theo 1 lá bài tarot bên mình hôm nay đã quyết tâm không tin vào sự tiên đoán nào nữa ngoài chính bản thân mình. Xuất thân là một rapper underground nên anh chàng có điểm yếu ở giọng hát. Tuy vậy, bài hát Ôm nhớ mà mơ của Công Toại đã khiến Dược Sĩ Tiến phát cuồng. Mặc dù Dược Sĩ Tiến không biết rap và cũng thừa nhận rằng anh chưa rõ sẽ mua bài hát về để làm gì nhưng vì quá yêu thích nên anh đã đề nghị 50 triệu. Bên cạnh đó Châu Đăng Khoa cũng ngỏ ý được hỗ trợ sản xuất, đại diện nhà tài trợ ‘chung tay’ 30 triệu.

Nguyên Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595