Anh Tú bất chấp thủ đoạn, "lật kèo" Ngọc Sơn để giành bài hát

TTGĐ - Một lần nữa, Lê Công Thành – Hooligan lại giành chiến thắng với bài hát hay nhất và nhận được deal ‘khủng’.

Big Song Big Deal – Bài hát hay nhất chào đón 3 vị giám khảo: Nhạc sĩ – NSX âm nhạc Huy Tuấn, ca sĩ Ngọc Sơn, nhạc sĩ – NSX âm nhạc Châu Đăng Khoa cùng 4 Nhà đầu tư: Bà Nguyễn Thùy Dương (đại diện nhà tài trợ), ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Nam Em và ca sĩ Anh Tú.


Hooligan lần thứ 3 chiến thắng với bài hát hay nhất

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục độc lạ khiến cả dàn nghệ sĩ lẫn MC Thanh Thanh Huyền phải ‘mắt tròn mắt dẹt’, Hooligan tiếp tục gây ấn tượng bằng ca khúc We Are Heroes. Đây là bài hát lấy cảm hứng từ những ngày mới hoạt động nghệ thuật của anh và bạn bè, trải qua vô vàn khó khăn thử thách để có được ngày hôm nay. Hooligan muốn nhắn nhủ tới mọi người hãy giữ vững niềm tin với ước mơ của mình.



Lắng nghe đoạn thuyết trình của Hooligan, Anh Tú hài hước cho rằng: “Bạn hướng nội part time”. Nam ca sĩ cũng dành lời khen và công nhận ‘tính nghệ sĩ’ của Hooligan từ phong cách, thần thái cho tới sáng tác của anh. Ca khúc We Are Heroes thuộc thể loại nhạc Rock, Hooligan đã ‘cháy’ hết mình trên sân khấu khiến Giám khảo không thể rời mắt. Sau khi nghe trọn vẹn ca khúc này, giám khảo Châu Đăng Khoa đã quyết tâm dốc hết tiền túi hiện tại để đầu tư tương đương với 200 triệu kèm theo điều kiện “trở thành bạn thân”. Theo anh chia sẻ, bài hát nào của nam thí sinh phát hành cũng được anh tải về đón nghe nhiệt tình. Mặt khác, nhạc sĩ Huy Tuấn đưa ra deal – đầu tư cho Hooligan trình diễn trên một sân khấu lớn. Anh Tú dứt khoát trả 220 triệu nhằm ‘vượt mặt’ đàn anh. Tuy vậy, Hooligan quyết định chọn Châu Đăng Khoa bởi theo anh cả hai cùng có ‘máu điên’ trong người. Như vậy với deal này, Châu Đăng Khoa vừa có bài hát vừa có thêm một người bạn thân.


Hooligan cũng là thí sinh chiến thắng tập và hiện đang giữ số điểm cao nhất.

Ngọc Sơn tiếp tục đầu tư 200 triệu cho Ngọc Phụng


Đuổi theo sát nút Hooligan là Ngọc Phụng – thí sinh Bolero duy nhất trong chương trình. Khác với những ca khúc trữ tình, đượm buồn và nhiều nước mắt ở vòng trước, Ngọc Phụng xuất hiện với một bộ bà ba xanh lá cây siêu gần gũi, chân chất. Ấn tượng với phong cách này, Giang Hồng Ngọc và Nam Em cùng dành nhiều lời khen cho Ngọc Phụng. Ca khúc Biết Mẹ muốn dâu là lời mời của Ngọc Phụng tới mọi người, về miền Tây dự đám cưới. Trước sự hồn nhiên, đáng yêu này, giám khảo Ngọc Sơn lập tức ‘chốt deal’ 200 triệu cho nam ca sĩ.

Anh Tú bất chấp thủ đoạn để có được Bùi Trường Linh


Từng gây ấn tượng trong chương trình và đứng top trending YouTube suốt 1 tháng với ca khúc Yêu người có ước mơ, Bùi Trường Linh tiếp tục mang đến sáng tác Lời yêu. Tuy vậy, lần này anh chàng chưa được may mắn khi bị loại đầu tiên. Bài hát này đã khiến Anh Tú phải ‘chiêu trò’ bất chấp giành giật. Khi giám khảo Ngọc Sơn đề nghị 50 triệu, Anh Tú liền ‘gài kèo’ để song ca cùng đàn anh. Nhưng chỉ phút mốt, nam ca sĩ đã đổi ý định, muốn song ca cùng Bùi Trường Linh và đưa ra mức 60 triệu nhằm ‘nẫng tay trên’. Nổi tiếng là đàn anh ‘chơi đẹp’, danh ca Ngọc Sơn quyết định đầu tư thêm 70 triệu cho ca khúc này. Cuối cùng, quyết định của Bùi Trường Linh là… lắc đầu từ chối deal 120 triệu vì muốn giữ bài hát riêng cho mình. Hành động này của nam thí sinh đã khiến Anh Tú ‘phát điên’ không thể ngồi yên trên ghế. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Anh Tú hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Bùi Trường Linh trong tương lai vì rất thích âm nhạc của nam thí sinh.

Chương trình Big Song Big Deal – Bài hát hay nhất phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595