Vòng 3 cuộc thi “Streamer siêu đẳng” thay đổi hoàn toàn hình thức thể hiện

TTGĐ -  Cuộc thi “Streamer Siêu Đẳng” do GLOBAL2ME đã tìm ra 13 thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào tranh tài ở “Vòng 3: Style With Me” với những thử thách gay cấn và hấp dẫn.



Trải qua 2 vòng thi đầu tiên, các thí sinh “Streamer Siêu Đẳng” đã dần bộc lộ tài năng và niềm đam mê với công việc livestream bán hàng. Với mỗi phiên livestream vào khung giờ 20h00 mỗi ngày trên các nền tảng của Global2Me, cuộc thi đã nhận về hàng triệu lượt xem, bình chọn, tương tác chia sẻ, bình luận và mua sắm trên khắp toàn cầu. Từ những người chưa từng đứng trước ống kính máy quay hay giao lưu với đám đông, các thí sinh đã vượt qua giới hạn của bản thân, có sự bứt phá ở từng vòng thi, đầu tư chỉn chu, sáng tạo nội dung lẫn hình thức thể hiện.

Trong vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Thạc sĩ Mai Thu Huyền - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc GLOBAL2ME chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ với nhiều phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh qua mỗi vòng thi, các bạn thực sự rất sáng tạo và có sự đầu tư chỉn chu từ kịch bản cho đến trang phục, phong cách thể hiện, nhiều bạn rất tài năng như có thể ca hát, đánh đàn... giúp cho mỗi phiên livestream trở nên thu hút và hấp dẫn hơn rất nhiều. Các đơn vị đồng hành cũng rất hài lòng khi các thông điệp về sản phẩm của nhãn hàng đã được các bạn thí sinh truyền tải rất sáng tạo và sinh động".


Các thí sinh ưu tú nhất của 4 đội thuộc các huấn luyện viên: Á hậu Dương Yến Ngọc - CEO Tổ chức đào tạo Red Lotus, Diễn giả Danny Võ Thành Đăng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, Thạc sĩ Lê Thị Lan Anh - Viện trưởng & Chủ tịch Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt, HLV Livestream đa ngôn ngữ Tô Quỳnh Mai - Founder Tô Quỳnh Mai Academy, sẽ chính thức bước vào “Vòng 3: Style With Me” từ ngày 23/12/2022 đến ngày 5/1/2023.


Ở vòng 3 Ban tổ chức sẽ thay đổi hoàn toàn hình thức thể hiện, theo đó các thí sinh sẽ trực tiếp livestream tại địa điểm của nhãn hàng, có thể là showroom, nhà máy, nơi trồng nguyên liệu, shop thời trang.... Nếu vòng 1 các thí sinh live đơn để bộc lộ được những khả năng của từng cá nhân, vòng 2 live đôi cùng đồng đội để thể hiện sự tung hứng nhịp nhàng, thì vòng 3 đòi hỏi từng thí sinh phải hoá thân vào vai trò của một phóng viên hiện trường, đi trải nghiệm thực tế bên ngoài và phỏng vấn đại diện của nhãn hàng. Các doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng cuộc thi "Streamer siêu đẳng" thuộc các ngành hàng tiêu biểu gồm: Thời trang, phụ kiện; Sức khỏe và thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm, làm đẹp; Sản phẩm số... Những kịch bản bán hàng xuất sắc cùng với sự dẫn dắt của đội ngũ ban cố vấn, huấn luyện viên là các doanh nhân tài năng, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, Livecommerce giàu kinh nghiệm, đã gặt hái nhiều thành công trong việc xây dựng thương hiệu và nhân hiệu hứa hẹn sẽ giúp thí sinh tạo nên những màn livestream sinh động, giàu cảm xúc và đầy thu hút. Đây chính là cơ hội quyết định những cái tên nào sẽ có mặt tại vòng chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra trong sự kiện Tết Fair vào hai ngày 7 và 8/1/2023 tại Hà Nội.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595