Top 3 Người đẹp thể thao của Hoa hậu Việt Nam đọ sắc cùng Á hậu Phương Anh

TTGĐ - Vừa qua, top 3 Người đẹp thể thao Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có bộ ảnh cực kỳ cá tính cùng với Á hậu Phương Anh.

Top 3 Người đẹp thể thao đã được công bố tại phần thi Best In Swimsuit. Top 3 Người đẹp Thể thao Lê Nguyễn Ngọc Hằng (166), Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (005), Nguyễn Phương Anh (093).

Đây là ba người đẹp đã có phần thể hiện rất tốt trong phần thi Người đẹp thể thao. Với tuổi trẻ, sự dẻo dai và sức bền, ba cô gái đã chiến thắng về đích top 3 Người đẹp thể thao.

Không còn quá xa lạ với cô Lê Nguyễn Ngọc Hằng (166), từng xuất sắc ghi tên mình vào top 10 Miss World Vietnam 2022, Ngọc Hằng trở lại với Hoa hậu Việt Nam đặt mục tiêu cao hơn và cô hứa hẹn sẽ thể hiện thật tốt để đạt ngôi vị năm nay.


Huỳnh Thị Thanh Thủy (005) chia sẻ tại Người đẹp truyền thông, đây là lần đầu tiên mà Thanh Thuỷ đến với cuộc thi nhan sắc. Thanh Thuỷ chọn Hoa hậu Việt Nam vì đây là cuộc thi danh giá và lâu đời. Với sắc vóc, chiều cao, lợi thế về kỹ năng catwalk cùng pose dáng, cô đang tận dụng thật tốt và luôn ghi điểm với Ban giám khảo.


Cuối cùng là Nguyễn Phương Anh (146). Không những xinh đẹp, Phương Anh là thí sinh có profile học tập ấn tượng. Phương Anh cho biết, cô đang cố gắng nỗ lực rất nhiều để đạt thành tích thật tốt cho chung kết sắp tới.


Được biết, đây là bộ ảnh cá tính được thực hiện ngay sau khi Á hậu Phương Anh trở về từ cuộc thi Miss International 2022. Nhan sắc và thần thái của Á hậu ngày càng thăng hạng. Fan hâm mộ đang rất kỳ vọng để được thấy cô trên sân khấu cuộc thi quốc tế khác.


Trong bộ ảnh cùng top 3 Người đẹp thể thao Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Phương Anh cũng dành thời gian hỏi thăm cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các cô gái này. Với những điều đó, Á hậu hy vọng sẽ tiếp động lực để các thí sinh tỏa sáng trong đêm thi quan trọng tới.

Trước đó, top 3 Người đẹp tài năng được thực hiện bộ ảnh cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà, trong khi đó top 3 Người đẹp Best In Swimsuit cũng được đọ dáng với Á hậu Ngọc Thảo.
  

Hoa hậu Việt Nam đã bước vào chặng kết, đêm chung kết đang đến rất gần.

Đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, sẽ diễn ra vào ngày 23.12.2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595