Thùy Tiên vượt qua Hòa Minzy, Lê Dương Bảo Lâm nhận giải tại TikTok Awards, ghi điểm bởi hành động tinh tế

TTGĐ - Trong đêm vinh danh TikTok Awards 2022 diễn ra tối 20/12, Hoa hậu Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi vượt qua loạt tên tuổi đình đám và nhận giải thưởng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Nghệ Sĩ Của Năm.

Tối 20/12 vừa qua, đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 diễn ra đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông của khán giả. Bên cạnh hàng loạt hot TikToker cùng những người có sức ảnh hưởng, Thùy Tiên cũng là cái tên khiến công chúng không ngừng dõi theo khi có mặt tại sự kiện này.

Ngay khi vừa bước chân đến địa điểm diễn ra sự kiện, Thùy Tiên gây chú ý với diện mạo quá đỗi xinh đẹp và quyến rũ. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 mang đến hình tượng miêu nữ đầy nóng bỏng, phần tay choàng dài 2 mét kèm theo trang phục cũng giúp cô giữ được diện mạo lộng lẫy, kiêu sa của một Hoa hậu.
  

Trong phần trao giải của sự kiện, Thùy Tiên đã xuất sắc vượt qua diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Tóc Tiên và người mẫu Võ Hoàng Yến để đạt giải Nhà sáng tạo nội dung Nghệ sĩ của năm. Đặc biệt, cô có niềm vinh dự lớn khi được hai tên tuổi lớn là ca sĩ Noo Phước Thịnh và NSND Bạch Tuyết trao giải thưởng.
  

Cũng trong khoảnh khắc nhận giải tại sự kiện TikTok Awards Việt Nam 2022, Thùy Tiên ghi điểm không ít bởi hành động nhỏ nhưng vô cùng tinh tế. Cụ thể khi tiến đến vị trí nhận giải, thay vì đi thẳng thì người đẹp chọn đường vòng ra sau để tránh tầm nhìn của NSND Bạch Tuyết và Noo Phước Thịnh. Khoảnh khắc chỉ diễn ra vài giây thế nhưng vẫn đủ để khán giả nhận thấy sự tinh tế, thông minh trong cách ứng xử của Thùy Tiên. Dưới đoạn clip nhận giải được đăng tải trên trang TikTok cá nhân, nàng hoa hậu này nhận về cả “cơn mưa” lời khen.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595