Thùy Tiên kể lại chuyện từng bị quấy rối tình dục: 'Đó là ký ức mà tôi không bao giờ muốn nhắc lại'

TTGĐ - Hoa hậu Thùy Tiên gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ câu chuyện ám ảnh trong quá khứ mà cô không muốn nhớ lại.


Tập 5 chuỗi podcast “Tiên - Tiến” mang tên “Một ký ức thời thơ ấu mà bạn không thể quên?” của Hoa hậu Thùy Tiên lên sóng vào tối 16/12. Tại đây, rất nhiều câu chuyện được kể ra, cùng với đó là những lời động viên, tâm tình đến từ người đẹp sinh năm 1998. Đáng nói trong tập podcast này, Thùy Tiên lần đầu tâm sự về chuyện thầm kín khi bản thân từng là nạn nhân của quấy rối tình dục.

Tập podcast này lên sóng với hai câu chuyện đầu tiên về bạn trẻ đối diện với hoàn cảnh gia đình đổ vỡ, bạo lực gia đình. “Ba mẹ ly hôn khi tôi còn rất nhỏ. Chính vì thế tôi luôn có nỗi sợ rằng gia đình tiếp theo của mình sẽ đổ vỡ giống như gia đình của mình ngày xưa. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bản thân tôi hay những ai có hoàn cảnh như vậy, hãy biến nỗi sợ thành động lực. Ai cũng sẽ có một kỷ niệm, quá khứ khó khăn nhưng hãy sống cho hiện tại và tương lai. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp”.

Cũng trong tập này là câu chuyện của bạn trẻ đối diện với vấn đề xâm hại, quấy rối tình dục. Từ đây, Hoa hậu Thùy Tiên gây ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân là nạn nhân bất thành của nạn xâm hại tình dục khi cô chỉ mới là một cô bé 6 tuổi. Trong giây phút sợ hãi, Thùy Tiên cố gắng vùng vẫy và may mắn thoát khỏi vòng vây của kẻ xấu này.

“Tôi nghĩ một phần may mắn khi câu chuyện của tôi chưa xảy ra điều gì khiến tôi hối hận hay ám ảnh cả đời. Nhưng nó thực sự không hề là một ký ức đẹp đẽ chút nào. Kết nối từ câu chuyện của tôi, tôi hiểu được rằng có những trẻ em không hiểu như thế nào là bị quấy rối hay xâm hại. Có những gia đình thờ ơ trong việc giáo dục giới tính hay có những bài học về giữ khoảng cách với người lạ và dẫn đến hiện trạng như thế này.

Và đây cũng là một trong hàng chục câu chuyện mà tôi nhận được về chuyện xâm hại, quấy rối tình dục. Tôi nghĩ đây cũng là tiếng chuông báo động cho từng gia đình, bởi gia đình là nơi có những ý nghĩa quan trọng với nhiều đứa trẻ. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ chia sẻ về điều này bởi tôi không hề muốn nói bản thân mình là nạn nhân của điều gì cả. Bởi vì đối với tôi đó là ký ức mà tôi không muốn nhớ lại”.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595