Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 tập 6: Corbin khóc dữ dội trong thử thách hoán đổi bố mẹ

TTGĐ - Tuần này, ngoài những thử thách dành cho 6 gia đình tại nông trại Kiến Vàng thì khán giả còn được đón xem phần ngoại truyện thú vị giữa hai gia đình em út Corbin và Bona.


Ở tập 6, nhà sản xuất quyết định “chơi lớn” đặt ra thử thách hoán đổi bố mẹ cho hai nhóc tỳ nhỏ tuổi nhất hội Corbin và Bona. Là hai em bé bám bố mẹ, hay khóc nhất nhì tại Thử Thách Lớn Khôn mùa 2, phản ứng của Corbin và Bona trong tập phát sóng này vô cùng đáng mong đợi.

Xuất hiện ở nhà Corbin trong bộ đầm yếm màu be xinh xắn cùng chiếc nơ cài tóc đồng màu, Bona đã khiến Fabo phải thốt lên: “Trời ơi, dễ thương quá” ngay khi gặp mặt. Vân Tiny cũng không giấu được sự yêu thích của mình dành cho em út của đại gia đình. Vợ Fabo đi nhanh đến chỗ Bona, ôm Bona vào lòng và nói: “Hello em bé, em bé xinh quá”.

Gặp lại nhau sau một ngày vui chơi ở nông trại, Bona ngoan ngoãn cúi đầu chào anh Corbin. Đáp lại em Bona, Corbin cũng khoanh tay, gật đầu nói: “Chào em Bona”. Sau khi cho hai em bé chào hỏi lẫn nhau, hai gia đình cùng nhau chuẩn bị bữa sáng. Ngồi trên bàn ăn, Bona hướng ánh mắt về phía Corbin nhìn chăm chú. Hóa ra, cô bé đang để ý đến món đồ chơi khủng long mà Corbin cầm trên tay. Em út xinh xắn còn cố gắng với tay ra để chạm vào chú khủng long. Thấy vậy, Corbin bỗng nhảy xuống ghế, chạy đi trong sự ngơ ngác của mọi người. Nhìn cậu bé chạy vội vào phòng chứa đồ chơi, bố Fabo - mẹ Vân Tiny mới nhận ra là Corbin đang đi lấy một con khủng long khác cho Bona chơi chung. Đặc biệt, con khủng long mà Corbin lấy chính là con khủng long mà Corbin yêu thích nhất.




Khoảnh khắc Corbin chạy lon ton đi lấy khủng long đưa cho em Bona khiến mọi người “xỉu up xỉu down” vì đáng yêu vô đối. Không chỉ vậy, việc Corbin chia sẻ chú khủng long yêu thích nhất của mình cho em Bona khiến Fabo ngạc nhiên không kém bởi Corbin ít khi chia sẻ con khủng long yêu thích của mình cho ai. Hành động của Corbin cho thấy cậu bé đã biết chia sẻ hơn và điều này làm cho Fabo lẫn Vân Tiny tự hào không ít.

Sau khi dùng bữa sáng, hai gia đình chính thức thực hiện thử thách hoán đổi bố mẹ. Nhiệm vụ của thử thách này là Bona sẽ ở lại nhà Corbin làm con gái của Fabo và Vân Tiny, Corbin sẽ về nhà Bona làm con trai của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng. Hai gia đình sẽ trải qua những sinh hoạt bình thường trong ngày và điều kiện là hai em bé phải chịu hợp tác với “bố mẹ mới” thì thử thách mới thành công.

Khi biết mình phải rời xa bố mẹ, cậu nhóc Corbin đang vui vẻ liền rơm rớm nước mắt. Trái ngược với Corbin, Bona không còn bám lấy bố mẹ như thường ngày nữa, cô bé vô tư đi theo “bố mẹ mới” mà không hề suy nghĩ. Sự hợp tác bất ngờ của “cô bé dỗi hờn” khiến Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng có chút bất ngờ. Để làm mẹ của công chúa Bona, Vân Tiny cũng đã cất công chuẩn bị đầm công chúa cùng nhiều món đồ chơi dành cho con gái để chơi cùng Bona. Thế nhưng, liệu mọi người có thể thuyết phục được “rich kid” Corbin theo chân Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng về nhà mới?

Đón xem tập 6 chương trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2, được phát sóng vào lúc 19g30 tối thứ 6 ngày 30/12/2022 trên kênh HTV7.

Nguyên Nguyên 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595