Thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2022 khoe sắc với áo dài

TTGĐ - Sau những hình ảnh nóng bỏng khi diện bikini, dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam tiếp tục gây thương nhớ với tà áo dài thướt tha, dịu dàng.


Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 đang dần đi tới hồi kết. BTC vừa công bố bộ ảnh áo dài của Top 35, giúp khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc của toàn bộ thí sinh vào chung kết trong trang phục truyền thống Việt Nam.


Trong tà áo truyền thống, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe được vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng của những thiếu nữ tuổi đôi mươi. Để hình ảnh mang tính cá nhân cao nhất, thí sinh được tự lựa chọn chiếc áo dài phù hợp với mình.


Phạm Giáng My - thí sinh có vòng eo nhỏ nhất - đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Người đẹp toát lên vẻ dịu dàng, tinh khôi khi diện áo dài trắng.


"Búp bê sống" Bé Quyên chọn tà áo dài vàng nổi bật cho buổi chụp hình. Gương mặt đậm nét Á Đông của người đẹp rất phù hợp khi diện trang phục truyền thống.

Thí sinh Ngọc Mai dịu dàng với tà áo dài màu hồng tự chọn. Ngọc Mai có điểm IELTS 8.0 - cao nhất trong 35 thí sinh vào chung kết.

Sở hữu mái tóc dài nhất cuộc thi cùng nét đẹp thuần Việt, ngoại hình Mai Trang Thảo rất phù hợp với áo dài.

Bên cạnh việc khoe nhan sắc, đây cũng là cơ hội để Top 35 được thể hiện kỹ năng tạo dáng, biểu cảm trước ống kính. Nhìn chung, các cô gái đều ghi điểm với thần thái rạng rỡ, ngọt ngào dù đa số đều lần đầu thi nhan sắc.


Trải qua vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh trưởng thành hơn nhiều nhờ các buổi huấn luyện về catwalk, cách đi đứng, thở, cười, tạo dáng… để chuẩn như hoa hậu.


Các cô gái cũng trải qua nhiều phần thi quan trọng như "Người đẹp nhân ái", "Người đẹp truyền thông" và mới nhất là đêm thi "Best in swimsuit - Người đẹp biển". Để hoàn thiện hơn, 35 cô gái cũng chú trọng rèn luyện kỹ năng ứng xử.


Đêm chung kết toàn quốc vào ngày 23/12 tới sẽ là cơ hội để các cô gái thể hiện sự hoàn thiện của bản thân.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595