Thần tượng đối thần tượng: Châu Đăng Khoa nhận xét giọng hát của Queen chưa đủ gây bất ngờ

TTGĐ - Ở vòng đấu bảng C, 4 đội còn lại: HAPO Brother, Zodiac, Queen và North Sound sẽ có cơ hội được thể hiện và khẳng định bản thân sau màn chào sân chưa thành công.

Là 4 đội chưa gây được nhiều ấn tượng đối với giám khảo, HAPO Brother, Zodiac, Queen và North Sound thuộc bảng C sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ. Trong tập này, The Heroes 2022 - Thần tượng đối thần tượng chào đón sự xuất hiện của các giám khảo: Ca sĩ Ngọc Sơn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và cựu quán quân mùa 1 - Erik.

Chu Thúy Quỳnh – cô ca sĩ sở hữu chất giọng trầm hiếm có trong làng nhạc Việt - mặc dù chưa nhận được nhiều lời khen ở màn chào sân với ca khúc Bà tôi nhưng lại mang tới nhiều thiện cảm. Ít ai biết rằng Chu Thúy Quỳnh có thể hát được 2 giọng và tông trầm của cô là một trong những thế mạnh của nữ ca sĩ. Ở vòng thi này, Chu Thúy Quỳnh có vẻ đã phát huy đúng khả năng và được giám khảo Ngọc Sơn khen hết lời. Thậm chí vị giám khảo còn ví von chất giọng này với ca sĩ Cẩm Vân. Đây là một niềm vinh dự và hạnh phúc dành cho ca sĩ thuộc thế hệ sau như Chu Thúy Quỳnh.


Ở vòng trước, hai chàng trai Hải Phòng – 2 quán quân Jason T và ICD - chưa tìm thấy sự kết nối với nhau. Đó chính là lý do mà âm nhạc của họ chưa thể đạt tới đỉnh cảm xúc. Tại đêm thi này, HAPO Brothers sẽ tiếp tục mang đến một tiết mục với thế mạnh là giọng hát cao vút của Jason T và khả năng rap cực cuốn của ICD. Tuy vậy, hai anh chàng dường như vẫn chưa nhận được lời khen từ phía giám khảo. Erik đã thẳng thắn chỉ ra sự hụt hẫng trong 2 phần của bài hát. Dường như HAPO Brothers vẫn còn là một ẩn số cần chính 2 thành viên khám phá.

Mặc dù thẳng thắn chê HAPO Brothers nhưng Erik lại dành lời khen và điểm 10 đầu tiên cho Pháo. Cô nàng rapper ở đêm thi chào sân với beat và nhạc cực cháy đã thu hút toàn bộ sự chú ý của Thanh Hà – Phương Uyên nhưng bị nhược điểm rap không nghe rõ lời. Với tiết mục này, Erik thú nhận anh chàng đã phải đứng lên "quẩy" cùng Pháo. Dường như Pháo và chất nhạc GenZ cần phải đúng người, đúng tâm trạng mới thật sự phù hợp – như lời MC Phí Linh từng nói.


Queen - ẩn số trong chương trình - tạm thời xếp cuối trong 12 team. Mặc dù không nhận được lời khen ở màn chào sân nhưng trên mạng xã hội, Queen được rất nhiều khán giả ủng hộ. Sự tài năng và chỉn chu của producer Đậu Tất Đạt luôn làm giám khảo Châu Đăng Khoa hài lòng. Đây cũng là lần đầu tiên Châu Đăng Khoa xem Queen trình diễn, anh thẳng thắn nhận xét: "Sự giấu mặt của bạn như con dao 2 lưỡi. Có thể việc bạn là ai khiến người khác tò mò nhưng giọng hát của bạn chưa đủ bất ngờ". Có thể thấy, Queen cần cẩn trọng và chú tâm vào giọng hát hơn là sự trình diễn và những chiêu trò bí ẩn bấy lâu.

Hãy đón xem tiết mục của 4 đội bảng C vào lúc 20h00 ngày 24/12 trên kênh VTV3.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595