Rima Thanh Vy tiết lộ bất ngờ về trang phục hở bạo trong "Thanh Sói"

TTGĐ - Trong "Thanh Sói: Cúc dại trong đêm", Rima Thanh Vy xuất hiện với những bộ trang phục “hở bạo”, song cô không lo lắng “phản tác dụng".

Vào những ngày cuối năm, thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam lại trở nên rộn ràng với màn cạnh tranh gay cấn của siêu bom tấn quốc tế "Avatar" 2 và "Thanh Sói: Cúc dại trong đêm".

Bộ phim của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân mang đậm màu sắc hành động - vốn là thể loại sở trường của cô từ lúc còn là diễn viên với danh hiệu “đả nữ” do người hâm mộ đặt cho.


Trong tác phẩm mới, Ngô Thanh Vân đã giới thiệu 3 gương mặt “lạ mà quen” nhằm kế thừa sự nghiệp “đả nữ” của mình, bao gồm Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy.

Đây cũng là một cột mốc lớn của nữ người mẫu Rima Thanh Vy ở vai trò diễn viên, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phim "Mười: Lời nguyền trở lại".

Trái ngược với ba nhân vật Jaqueline (dì Lin - Ngô Thanh Vân đóng), Bi (Đồng Ánh Quỳnh) và Thanh (Tóc Tiên) đầy lạnh lùng bởi những góc khuất trong đời, vai diễn Hồng của nữ diễn viên Rima Thanh Vy lại là một màu sắc vô cùng đặc.

Dù gặp nhiều biến cố trong quá khứ với những bí mật không muốn ai biết, thế nhưng cô vẫn giữ được sự trong trẻo, hồn nhiên của một thiếu nữ tuổi mười tám đôi mươi.

Ở Hồng, người xem nhận ra được sự lí lắc, tinh nghịch ngay từ những phút phim đầu tiên khi dì Lin đưa Bi về nhà và giao cho Hồng “thay hình đổi dạng” cho người bạn đồng hành mới.

Chính những tình tiết này của Hồng đã giúp cho khán giả có những giây phút nhẹ nhõm xen lẫn những tình huống nghẹt thở mà biên kịch cài cắm vào trong phim.


Không dừng lại ở tính cách thú vị, Hồng cũng có những điểm đáng chú ý về ngoại hình quyến rũ với những bộ cánh “bốc lửa”, thậm chí được nhiều cư dân mạng cho là “ít vải nhất” trong số 4 nữ diễn viên của phim.

Rima Thanh Vy tiết lộ, Ngô Thanh Vân muốn vũ khí tối thượng của Hồng chính là sự quyến rũ để che giấu đi những tuyệt chiêu võ thuật lẫn khả năng phóng dao thượng thừa của cô nàng mỗi khi chiến đấu với kẻ xấu.

“Xuất thân là người mẫu, tôi thường xuyên có những hình tượng thời trang khác nhau. Sự gợi cảm của Hồng được chị Ngô Thanh Vân xác định rất rõ ngay từ đầu với tổ phục trang: “Phải thật quyến rũ vì những kẻ xấu trong phim đều là đàn ông và đam mê nhan sắc, nhưng cũng không được dung tục khiến khán giả phản cảm.

Đặc biệt, nó phải phù hợp với tuổi của Hồng, một cô gái 18-19 tuổi nên mọi thứ cần trẻ trung, nhiều màu sắc và nổi bật. Vậy nên, tôi yên tâm khi diện những bộ cánh được chuẩn bị riêng cho vai diễn của mình mà không có nhiều lo lắng về việc phản tác dụng của sự sexy ấy”, nữ diễn viên sinh năm 1995 tâm sự.


"Thanh Sói: Cúc dại trong đêm" là phần ngoại truyện (spin off) của "Hai phượng" – phim hành động từng khuynh đảo phòng vé năm 2019 với tổng doanh thu hơn 200 tỷ đồng, hiện đứng thứ hai trong danh sách phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

Chuyện phim tập trung kể về quá khứ và số phận của Thanh Sói (Đồng Ánh Quỳnh). Từ một đứa trẻ ngây thơ, cô bị dòng đời xô đẩy để rồi lạc lối, nhanh chóng rơi vào con đường phạm pháp. Sau này, nhân vật tham gia đường dây bắt cóc trẻ em xuyên quốc gia, cũng là phản diện trong Hai Phượng.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595