Đỗ Thị Hà lần đầu thú nhận: 'Thời thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi rất sợ phần thi ứng xử' Hương Bi

TTGĐ - Mới đây, tập phát sóng số 2 Người đẹp truyền thông đã lên sóng thu hút sự chú ý của đông đảo bởi câu chuyện truyền cảm hứng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022. Từ câu chuyện miệt thị ngoại hình, đến câu chuyện tự lập đều được các thí sinh kể một cách đầy xúc động.

5 cô gái: Trần Gia Hân, Nguyễn Thị Phương Nhung, Nguyễn Ngọc Tường Vi, Trần Nguyễn Phương Thy và Nguyễn Lê Nhật Quỳnh đã mang đến cho khán giả năm câu chuyện khác nhau. Nhưng tất cả đều là những câu chuyện ấy đều là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, cố gắng hết mình vượt qua những định kiến vốn có.


Sau khi lắng nghe các câu chuyện của 5 cô gái, Đỗ Thị Hà chợt nhớ về khoảng thời gian lúc còn là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 nên cô rất đồng cảm trước những khó khăn của Top 35 thí sinh. Cô hi vọng mặc dù lịch trình dày đặc nhưng các cô gái phải tư tin, luôn là chính mình đã tỏa sáng trong các phần thi phụ.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Hà cũng gây chú ý khi chia sẻ về hành trình thi Hoa hậu Việt Nam 2020: "Tôi từng rất lo lắng về phần thi ứng xử, bởi tôi nghĩ rằng cho dù mình tự tin đến thế nào, nhưng không có kiến thức thì tôi cũng khó có câu ứng xử hay. Trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam 2020, bên cạnh những hoạt động chung, tôi vẫn phải luôn cố gắng rèn luyện, tiếp thu kiến thức, không chỉ về nhan sắc, làm đẹp mà còn là kiến thức kinh tế, xã hội".


Người Đẹp Truyền Thông là một phần thi phụ của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 nhằm tìm kiếm ra một cô gái với quan điểm và tư duy hiện đại, truyền đi được thông điệp tích cực cho xã hội. Top 35 thí sinh được chia thành 7 nhóm để tham gia vòng sơ loại.

Từ đó chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất ứng với mỗi nhóm để đến với phần thi đối đầu trực tiếp với Ban Giám khảo. Thí sinh chiến thắng phần thi này sẽ trở thành Người đẹp truyền thông - Hoa hậu Việt Nam 2022.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595