Nghiệp sinh tử phần 4 tập 36: Cha con nhà họ Trịnh đối đầu

TTGĐ - "Nghiệp sinh tử" phần 4 tập 36, đúng theo sự sắp đặt của Như Nguyệt, Hồng Liên đã khiến cha con ông Trịnh “đối đầu” nhau. Trong khi đó tại Trịnh gia, Dậu tiếp tục “moi móc” chuyện đời tư của bà Tư Kim Sa…


Chia tay năm bà vợ, Trịnh lão gia lên đường đến kinh thành trị tội cậu con trai mê chơi hơn làm. Tại kinh thành lúc này, Phú Túc lại đang khổ sở vì bỗng dưng người thương biến đâu mất.

Cha con Trịnh lão gia nào hay, Như Nguyệt và bà Xuyến ở nhà đang hả hê vì kế hoạch diễn ra như ý: Hồng Liên sẽ khiến cha con họ Trịnh đối đầu.

Bất ngờ chạm mặt “người yêu” đang “tay trong tay” cùng ông Trịnh, Phú Túc không thể nén được cơn tức giận đã lao vào vạch mặt người từng chung chăn gối tội cố ý quyến rũ lão gia. Tuy nhiên, sự cố gắng của cậu Hai chỉ nhận về những lời đe dọa, cảnh cáo từ người cha gia trưởng đang… hám gái đến mù quáng.

Trong khi đó, ở Trịnh gia, Kim Sa bắt đầu chột dạ khi bị Như Nguyệt và Dậu liên tục hỏi dồn vụ có kẻ lạ mặt đã dám đến thẳng nhà họ Trịnh đưa cây trâm cài tóc với lời nhắn đầy ẩn ý. Không thể “cạy miệng” chị Tư, bà Năm sai Lựu tiếp tục theo dõi đối phương vì cho rằng bà ta nhất định có mối quan hệ khuất tất với gã đàn ông lạ mặt kia. Không chỉ vậy, Dậu còn cố tình tìm Kim Sa để bóng gió dằn mặt.

Chứng kiến những đòn tấn công liên tục của “người hầu cũ” vào “kẻ yếu thế”, Như Nguyệt vì phòng xa nên căn dặn bà Xuyến phải thật dè chừng Dậu. Bởi lẽ, ả ta là kẻ tâm cơ và bất chấp thủ đoạn để có thể đạt mục đích. Song song đó, người phụ nữ quyền lực nhất Trịnh gia cũng không quên tiếp tục châm ngòi cho cuộc đối đầu giữa hai cha con ông Trịnh.

"Nghiệp sinh tử" phần 4 nhan đề: “Gia đình họ Trịnh” – sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc các buổi tối lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595