MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh cùng MC Chu Tấn Văn làm MC Giải Thể Hình & Fitness PCA tại Phan Thiết

TTGĐ - Vừa qua Giải Thể Hình & Fitness PCA đuợc tổ chức quy mô tầm cỡ Quốc Tế tại Phan Thiết với sự tham dự của nhiều nước như đoàn PCA Thái Lan, Hàn Quốc đến với PCA Phan Thiết cùng với sự xuất hiện của nhiều sao Việt như Dv, doanh nhân Bình Minh, Dv Kim Tuyến, Siêu mẫu, NTK Nam Phong, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Tường Vy, ca sĩ Akira Phan, ca sĩ Anh Tâm cùng với xuất hiện của Mc chương trình Mc song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh và Mc Chu Tấn Văn.


Tại Giải Thể Hình & Fitness PCA Phan Thiết, chàng Mc song ngữ điển trai Nguyễn Hoàng Vĩnh dẫn tiếng Anh lưu loát và ứng biến nhanh nhạy thông minh với sự điều chỉnh kịch bản từ BTC cho phù hợp với nhiều tình huống và thời gian đang diễn ra cuộc thi và chàng Mc điển trai đã hoàn thành trọn vẹn một cách xuất sắc và nhận được nhiều sự tán thưởng từ ban tổ chức, bạn bè quốc tế đến từ nhiều nước và khán giả tại cuộc thi. Được biết chàng Mc quê cũng ở Phan Thiết tỉnh Bình Thuận nên khi BTC mời về chính quê hương mình dẫn chương trình thì anh liền không đắn đo suy nghĩ mà nhận lời ngay.


Hiện Mc song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh là cái tên chiếm sóng, xuất hiện dày đặc dẫn các cuộc thi sắc đẹp, game show, show truyền hình thực tế, sự kiện của các công ty trong và ngoài nước, các doanh nghiệp và nhãn hàng nước ngoài tin tưởng chọn mặt gửi vàng, nhờ vào tài năng, ứng biến thông minh, sự khéo léo, ngoại hình sáng sân khấu và khả năng dẫn song ngữ tốt, nên anh luôn là cái tên hàng đầu được lựa chọn.


Với quan điểm làm việc của chàng Mc song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh là hãy cứ theo đuổi đam mê và làm việc hết mình, không ngừng cố gắn rồi thành công sẽ theo đuổi bạn”, đó là câu nói mình vô cùng yêu thích và chiêm nghiệm ra được nhiều điều. Mình tin những người theo đuổi và đi đến tận cùng đam mê nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công”, chàng MC song ngữ điển trai chia sẻ. Ngoài vai trò là Mc song ngữ chuyên nghiệp, Nguyễn Hoàng Vĩnh thời gian gần đây còn suất hiện với vai trò người mẫu trình diễn vedette cho NTK Nam Phong cùng ca sĩ Cao Thái Sơn, HH Diễm Hương và được NTK Tạ Nguyên Phúc tin tưởng giao cho vị trí diễn mở màn cho BST của a và diễn vedette là HH Quốc Tế Thuý Vân … Nguyễn Hoàng Vĩnh cho biết anh muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và mang đến hình ảnh đa dạng cho người xem, để không nhàm chán và anh cho biết thời gian tới nếu có kịch bản phù hợp anh sẽ thử sức mình ở lĩnh vực phim ảnh, hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ và đón nhận.


Cùng dẫn với Mc song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh là Mc, nhà báo Chu Tấn Văn. Anh chia sẻ về cảm xúc khi được BTC mời tham gia chương trình, MC Chu Tấn Văn nói: “Lần đầu tiên anh được dẫn dắt Giải Thể Hình & Fitness PCA đuợc tổ chức quy mô tầm cỡ Quốc Tế tại Phan Thiết, tôi vui vì mình đã nhận được tình cảm của khán giả và BTC cuộc thi. Đây là cơ hội để tôi đồng hành cũng các vận động viên, góp phần quảng bá hình ảnh và nét đẹp của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Tại cuộc thi còn có dàn khách mời như Dv Kim Tuyến ,HH Đặng Thu Thảo, Siêu mẫu Nam Phong, HH Tường Vy đến dự để cuối chương trình, lên sân khấu trao giải và tặng quà cho các thí sinh của cuộc thi.


Giải Vô địch thể hình P.C.A Phan Thiết 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25-12, quy tụ đông đảo VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên trong cũng như ngoài nước tham dự. Giải đấu P.C.A Phan Thiết mùa hai tiếp tục được tổ chức hết sức quy mô, bài bản bằng rất nhiều hạng mục tranh tài phù hợp với mọi đối tượng gymer trên toàn quốc, bao gồm hai hạng mục của nam là Men’s Physique, Men’s Classic Bodybuilding, hai hạng mục của nữ gồm Women’s Sports Models và Bikini.

HLV Phạm Khắc Hy, cựu tuyển thủ quốc gia và là Chủ tịch đương nhiệm Liên đoàn P.C.A Việt Nam, sẽ đảm nhiệm vai trò Trưởng ban trọng tài trong khi diễn viên Bình Minh lần đầu ngồi ghế Trưởng Ban tổ chức của giải và Dv, doanh nhân Bình Minh giử chức phó ban tổ chức. Tổng giải thưởng của P.C.A Phan Thiết lên đến 500 triệu đồng.

Giải Vô địch thể hình P.C.A Phan Thiết 2022 chính là cơ hội tốt để cộng đồng gymer trong nước cọ xát, giao lưu chuyên môn với các VĐV chuyên nghiệp quốc tế, khẳng định vị thế và tạo nên hình ảnh cộng đồng thể hình Việt Nam ấn tượng, tài năng. Thông qua giải đấu, HLV Phạm Khắc Hy cũng như các đại sứ P.C.A Việt Nam và quốc tế đều mong muốn lan tỏa phong trào tập luyện fitness, physique, bodybuilding và tinh thần thể thao lành mạnh rộng rãi đến khắp cộng đồng.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595