Lưu Đê Ly dùng thực lực đập tan tin đồn là 'bình hoa di động'

TTGĐ - Lưu Đê Ly sinh năm 1991, từng được giới trẻ biết đến là một trong những hotgirl nổi tiếng Hà thành với biệt danh Lee BaLan. Sở hữu nhiều lợi thế về gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao lý tưởng, Lưu Đê Ly nhanh chóng có cơ hội đóng phim ngay từ năm 17 tuổi. Từ đó đến nay, cô nàng đã có trong tay gia tài kha khá các vai diễn cả chính lẫn phụ.

Lưu Đê Ly là diễn viên được nhiều khán giả yêu thích qua hàng loạt vai diễn cá tính trong nhiều bộ phim đình đám như Hoa nở trái mùa, Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân… Nhờ thể hiện tốt vai diễn bạn gái của Lê Thành trong Người phán xử mà cô có cơ hội Nam tiến lần 2, thử sức với dự án phim Bí mật nghiệt ngã, cũng như đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng đạo diễn Huỳnh Đông và êkip làm phim.


Đạo diễn rất nhiệt tình hướng dẫn Lưu Đê Ly trong từng phân đoạn để có được thể hiện tốt nhất khi vào vai An Hạ. “Anh Huỳnh Đông đã có lần sẵn sàng xin êkip 30 phút làm việc để cùng mình thảo luận về một phân cảnh đặc biệt và sáng tạo ra một nét diễn mới. Anh ấy cũng rất sẵn sàng sửa đổi lời thoại để cho thuận với cảm xúc của nhân vật, sẵn sàng hỗ trợ mình hết sức nếu mình đưa ra yêu cầu hợp lý”. Nhờ vậy, nữ diễn viên không cảm thấy xa cách hay lạc lõng giữa đoàn phim đa phần là người miền Nam.


Là một diễn viên phía Bắc, Lưu Đê Ly thừa nhận có một số khác biệt nhỏ về tư duy làm phim giữa hai miền Nam - Bắc. Ở miền Nam thường xếp lịch quay căng thẳng và dồn dập hơn so với miền Bắc, nếu vấn đề này Lưu Đê Ly dễ dàng thích nghi thì văn hóa vùng miền lại gây khó khăn ít nhiều cho nữ diễn viên. Đặc biệt, sự khác biệt về phương ngữ khiến cô nàng phải bao phen "dở khóc dở cười". "Có một lần Ly khiến mọi người cười đau bụng, đưa nhầm chiếc dĩa (nĩa) khi một người bạn muốn mình đưa cho bạn ấy cái đĩa. Cũng may đây chỉ là một tình huống lúc nghỉ ngơi và mọi đạo cụ trên phim trường đã được chuẩn bị, hướng dẫn cho Ly tường tận nên không gây ảnh hưởng đến tiến độ quay phim. Cũng nhờ vậy mà Ly biết được thêm nhiều tên gọi khác của các vật dụng", Lưu Đê Ly hài hước kể lại.

An Hạ trong Bí mật nghiệt ngã là một cô gái có vẻ ngoài hiền lành và nữ tính nhưng ẩn sâu bên trong lại là một cá tính mạnh mẽ, độc lập. Vô hình trung nét tính cách của nhân vật này lại là bản sao hoàn hảo cho con người của Lưu Đê Ly ngoài đời thật, có thể nói là “phim sao, người vậy”. Chính vì vậy, nữ diễn viên tự tin sẽ thể hiện một An Hạ thật gai góc trong nội tâm nhân vật.


Debut làm diễn viên từ khi 17 tuổi với một vai diễn khá nặng ký, Lưu Đê Ly tiếp tục chinh phục khán giả qua hàng loạt tựa phim truyền hình và điện ảnh mà cô tham gia sau đó. “Sau mỗi bộ phim mình luôn lắng nghe nhận xét của khán giả để trau giồi lại cách xử lý tình huống. Đạo diễn và khán giả sẽ là những người có nhận định công bằng nhất”, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ. Có thể thấy Lưu Đê Ly cực kỳ tự tin với phần thể hiện của mình trong Bí mật nghiệt ngã, quyết tâm vào vai An Hạ chứ không là một “bình hoa” nào cả.

Bí mật nghiệt ngã được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595