Lộ diện 3 người đẹp 'đỉnh' nhất Hoa hậu Việt Nam: Top nào cũng góp mặt

TTGĐ  - Trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, lộ diện 3 người đẹp tiềm năng, top nào cũng có mặt: Phương Oanh, Thanh Thủy và Khánh Hòa.

Hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của các cô gái tại Hoa Hậu Việt Nam đã đến chặng đường nước rút. Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, đã có rất nhiều cái tên được người hâm mộ dự đoán sẽ kế nhiệm Đỗ Thị Hà.

Trong đó, thí sinh Phương Oanh (SBD 378) là người đẹp gây chú ý nhất. Cô hiện đang sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp lọt top cả 3 phần thi phụ quan trọng: Top 18 Người đẹp Nhân ái, Top 3 Best in Swimsuit, Top 7 Người đẹp Truyền thông,.. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng nhất bởi nhan sắc, gương mặt khả ái hay sự tự tin khi biểu diễn mà còn trình độ ngoại ngữ IELTS 6.5.


Phương Oanh cao 1m72 sở hữu số đo 3 vòng 81-60-87 cm, gây ấn tượng với gương mặt sáng và hình thể cân đối.


Cô nhận thấy thế mạnh của bản thân là sự tự tin và đồng đều giữa khả năng trình diễn, catwalk, ứng xử, thuyết trình và tiếng Anh, điểm yếu là làm việc theo bản năng, không có kế hoạch cụ thể.

Cô gái đến từ Thanh Hóa từng chia sẻ về sự quyết tâm chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã phải đi học catwalk, trau dồi kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, khả năng nói tiếng Anh cũng như chăm chỉ tập gym để có hình thể đẹp.

Trong hành trình cuộc thi, cô nàng sinh năm 2003 cũng luôn chú tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện để giữ được thân hình hoàn hảo. Yếu tố đó giúp cô ghi tên mình vào top 3 Người đẹp biển (Best In Swimsuit). Với những điều đó, Phương Oanh đang là thí sinh sáng giá hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại đêm Chung kết toàn quốc.


Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung, cùng chiều cao ấn tượng 1m76, từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp cấp trường, cấp thành phố…

Từ khi tìm hiểu và tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy dành thời gian trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, học thêm tiếng Hàn. Cô thích học ngôn ngữ và tìm hiểu thêm văn hóa của những quốc gia khác trên thế giới.

Khá giống với Phương Oanh, Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng là thí sinh có thành tích khủng khi người đẹp lọt top rất nhiều phần thi phụ như: Top 3 Người đẹp Thể thao, Top 7 Người đẹp Truyền thông, Top 18 Người đẹp Nhân ái.

Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 cùng body săn chắc giúp nàng hậu trở thành một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao quý năm nay.

Đinh Khánh Hòa (SBD 088) cũng là một cô gái gây ấn tượng với câu chuyện giảm 20 cân để đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

"Tôi từng khá nặng cân và đã từng cảm thấy nặng nề trước những lời nhận xét từ xung quanh. Song giờ đây tôi nhận ra đó là những lời góp ý và nhìn nó với mặt tích cực để phát triển bản thân. Nếu có cơ hội giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam, tôi sẽ nghe những lời góp ý đó để hoàn thiện bản thân".

Tại đây bên cạnh gương mặt khả ái, cô nàng này còn gây ấn tượng khi có đến 3 lần lọt top, gồm top 18 Người đẹp Nhân ái, top 8 Người đẹp thể thao và top 7 Người đẹp truyền thông.

Nguyên  Nguyên  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595