Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ mối quan hệ với ba vợ: 'Tình trong như đã mặt ngoài còn e'

TTGĐ - Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ cùng ba vợ xuất hiện tại Mẹ chồng nàng dâu phiên bản đặc biệt, hài hước trêu ba vợ tại hậu trường.

Bất ngờ xuất hiện trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu phiên bản đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm và ba vợ khiến khán giả cười ngã ngửa về mối quan hệ “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Trong video hậu trường mới nhất, chính nam nghệ sĩ đã thừa nhận chuyện này vì làm con rể đã ngót nghét 7 năm, nhưng anh và ba vợ chỉ nói chuyện với nhau được khoảng vài trăm từ.


Theo chia sẻ, đây là lần đầu tiên chú Tạ Đình Hương (52 tuổi) - ba vợ của Lê Dương Bảo Lâm được “lên ti vi”. Có lẽ vì thế mà chú chiếm trọn spotlight của con rể bởi khuôn mặt nghiêm nghị. “Thường ngày ba chỉ tiếp xúc với mấy đứa cháu và nồi niêu xoong chảo thôi. Đây là lần đầu ba vợ mình lên truyền thông cho nên ba còn hơi lo sợ, hơi khớp máy quay một tí. Mong mọi người thông cảm” - Lê Dương Bảo Lâm giải thích, đồng thời đùa với ba vợ vì biểu cảm và cách nói chuyện trước ống kính máy quay như… đang ở trên phường.


Trong đoạn trailer mới hé lộ, Lê Dương Bảo Lâm tự hào khi giành được tình yêu của Quỳnh Quỳnh bằng “cách thức” rất đặc biệt, cũng là lúc chính thức ra mắt nhà vợ và được đánh giá cao hơn các “vệ tinh” khác xung quanh. “Lúc đó gia đình vợ bán nước mía ở công viên. Mà nguyên cái công viên có tới mấy chục xe nước mía ở đó, miệng ai lớn nhất có thể quắc được khách, mà cái miệng Lâm thì biết rồi đó. Lâm thấy đèn xi nhan là kêu, quắc liên tục” - nam nghệ sĩ khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc cười nghiêng ngả.


Tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu, ba vợ Dương Lâm không ngần ngại “bóc phốt” chàng rể… bầy hầy khiến nam nghệ sĩ “cứng họng”. Dù vậy, khi có cơ hội vẫn nhanh chóng chớp thời cơ thanh minh: “Ba phải so sánh con với dàn bồ trước của Quỳnh, bây giờ ai bằng con. Ba thấy con bầy hầy vậy thôi chứ con thương con gái ba thật lòng”.

Chia sẻ lý do đặc biệt khi xuất hiện cùng ba vợ tại Mẹ chồng nàng dâu phiên bản đặc biệt, nam nghệ sĩ cho biết: “Đây là lần đầu ba vợ Lâm xuất hiện trước truyền thông, Lâm nghĩ đây là kỷ niệm hay của hai bố con vì bình thường hai bố con ít khi nói chuyện với nhau, hy vọng tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu, hai bố con sẽ có dịp chia sẻ nhiều hơn”.


Chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 308 với sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm và ba vợ với những bí mật bất ngờ lần đầu được hé lộ, sẽ lên sóng vào 20h00, thứ năm ngày 15/12/2022 trên kênh HTV7.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595