Lần đầu tiên “2 ngày 1 đêm” có khách mời là người ngoại quốc

TTGĐ - Biệt đội “phá đảo” quay trở lại, vẫn là 6 thành viên thân thuộc nhà 2 Ngày 1 Đêm cùng viết tiếp chương đặc biệt cho hành trình quảng bá danh lam thắng cảnh trên khắp đất nước Việt Nam. Tại màn mở đầu có chút “lục nghề” ở “vùng đất gió lào, cát trắng” Quảng Bình, dàn cast được đón tiếp 3 vị khách mời ngoại quốc. Tưởng không vui nhưng vui không tưởng, sự hòa nhập ăn ý của 9 người đàn ông đã tạo nên một màn cười “vỡ trận”qua những pha thực hiện thử thách không thể hài hước hơn.

Đúng với tên gọi phiên bản đặc biệt Mùa Lễ hội, chương trình 2 Ngày 1 Đêm liên tục mang dàn cast cũng như khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở tập 21 hành trình khám phá Quảng Bình cũng những người bạn Quốc tế, dàn cast chia làm 3 đội và phải tìm được khách mời với lượng thời gian ít ỏi. Với kinh nghiệm “xử lý” thử thách thuần thục được tích góp từ 20 Tập trước thì dàn anh em cây khế cuối cùng cũng tìm được 3 khách mời, đặc biệt khách mời đầu tiên của lần quay trở lại “chớp nhoáng” này là 3 anh chàng đến từ 3 đất nước khác nhau. Qua giao lưu, 3 nhân vật làm dàn cast “đổ mồ hột” này là Brandon Hurley (tên thân thiết được gọi là Phúc Mập), Choi Jong Rak và Will Courageux lần lượt đến từ các nước Mỹ, Hàn, Pháp, họ đều là những nhà sáng tạo nội dung có lượng “fan” khá hùng hậu trên mạng xã hội, cả 3 khách mời đều đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Hơn hết, 3 vị khách mời đặc biệt lần này đều có một tình yêu khá lớn đối với mảnh đất mang tên Việt Nam , họ luôn tò mò về những nét văn hóa rất đa dạng từ ẩm thực vùng miền đa dạng đến những thắc mắc về tính cách của người Việt như tại sao người Việt có thể thân thiện, hiếu khác đến như vậy, đây cũng là một trong số lý do họ muốn gắn bó tại mảnh đất hình chữ S này.


Trong thử thách nhóm đầu tiên, với trò chơi “Tâng cầu” HIEUTHUHAI điêu luyện tung hứng và đạt được kết quả 20 trái, xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trước ánh mắt đầy ngưỡng mộ của dàn cast và khách mời, làm cho Lê Dương Bảo Lâm phải phát “cộc” yêu cầu “em Út” tự chơi một mình. Đồng đội Trường Giang liền nắm bắt cơ hội “ra dẻ” trước mặt mọi người khi giả vờ trách móc HIEUTHUHAI chơi không nhường anh em, ngay lập tức HIEUTHUHAI bộc lộ sự hơn thua với “mối thù truyền kiếp” của mình, khiêu khích “Phải đá cho anh Lâm ảnh biết!” khiến Dương Lâm “Đồng Nai” phải bất lực lắc đầu khi chứng kiến sự thay đổi đanh đá này của “em Út” và chịu sự chỉ trích của Kiều Minh Tuấn vì đã hơn thua “dạy hư” HIEUTHUHAI.


Sau màn đu Zipline cùng tiếng hét “rung động cả núi rừng” thì Kiều Minh Tuấn lại tiếp tục không thể giấu được sự hốt hoảng khi vào hang động để tìm “báu vật” mặc dù ở cảnh chia địa điểm anh là người xung phong vào hang. Vừa vào động, chàng khách mời Will cũng xuýt xoa với vẻ đẹp tự nhiên trong hang, Cris Phan nhanh chóng bắt gặp những kì quan tự nhiên do hoạt động của nước trải qua nhiều năm hao mòn mà tạo thành, đã vậy còn không quên đòi đưa người anh Dương Lâm vào vấn đề bàn tán. Trong lúc “em Út” HIEUTHUHAI đang phấn khích vì “game” dễ thì chàng Kiều đang cố biện minh cho đồng đội hiểu rằng mình xung phong chỉ để 2 em trải nghiệm và tiếp sau là cảnh anh không ngừng “ú ớ” do sự lạnh lẽo của dòng nước trong hang, Cris Phan chu đáo hỏi “Lạnh không anh?” nhưng khi vừa nghe trả lại lại tạt vài “gáo”nước lạnh để làm quen với nhiệt độ khiến Kiều Minh Tuấn không ngừng xin tha.

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Tập 21 đã có màn truy tìm kho báu “không bị đánh cắp” mà bị ê-kíp chương trình giấu tại các khu vực ven sông và trong hang động, kho báu vật này bao gồm 63 lá cờ tượng trưng cho 63 tỉnh thành của đất nước. Trong lúc Dương Lâm – Ngô Kiến Huy tranh thủ từng phút tìm cờ vô cùng vất vả vì không thể kiểm soát được hướng đi của thuyền liên tục đâm vào các bụi rậm ven sông thì “anh Cả” Trường Giang có cú lấy cờ vô cùng đẹp mắt khiến đồng đội HIEUTHUHAI - Choi Jong Rak dành lời khen không ngừng, “em Út” tranh thủ “ra dẻ” thử thách dễ như ăn kẹo. Trong khi Kiều Minh Tuấn run cầm cập vì lạnh khi trầm mình xuống dòng nước trong hang để tìm những lá cờ. Và cuối cùng chuyện xui rủi không ai muốn khi tất cả đội cùng tập hợp tại vị trí đã điểm thì đội Kiều Minh Tuấn lẽ ra là đội thắng nhưng vì về trễ 20 phút tương ứng trừ 20 lá cờ nên trở thành đội thua.



Sau màn tẩm bộ buổi sớm của đội thắng, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm nắm tay nhau ra xe di chuyển đến địa điểm tiếp theo trong tiếng hân hoan của các “fan” hâm mộ chương trình, sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Quảng Bình làm không khí trở nên vô cùng nhộn nhịp, Dương Lâm nhanh nhảu “Fan Lâm không đó!” liền bị Giang Ca châm chọc “Fan Hiếu không à”. Dàn cast ngồi trên xe vô cùng cảm động và bất ngờ trước tình cảm của khán giả tại Quảng Bình, trong thời gian di chuyển “đại sứ du lịch” Trường Giang có dịp quảng bá hình ảnh văn hóa con người Việt Nam đến với 3 người bạn quốc tế. Brandon Hurley cũng có những chia sẻ của mình về sự thân thiện của người dân Việt Nam đối với người ngoại quốc. Có thể thấy rằng Việt Nam trong ấn tượng của các du khách là một đất nước thân thiện, dễ mến.

Tập 21 – 2 Ngày 1 Đêm – Mùa lễ hội vào Chủ Nhật 18/12/2022 –21h15 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, 20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595