Khai trương PARIS BAGUETTE tại Thiso Mall

TTGĐ - Những ngày lễ hội đến gần, hòa trong không khí nhộn nhịp cuối năm, Paris Baguette Việt Nam tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 11 tại Thiso Mall vào ngày 16/12/2022.

Thiết kế mới tinh tế của cửa hàng Paris Baguette.

Là trung tâm thương mại đầu tiên của quận Thủ Thiêm, Thiso Mall đã và đang trở thành địa điểm ăn uống vui chơi sôi nổi và sầm uất. Nhận thấy môi trường phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm tại Việt Nam, Paris Baguette khai trương chi nhánh mới toạ lạc ngay bên phải lối vào trung tâm của Thiso Mall với concept thiết kế hoàn toàn mới phù hợp trải nghiệm khách hàng cùng với dòng sản phẩm bánh Giáng sinh theo ý tưởng thiết mới, hình ảnh mới đậm chất đặc trưng Paris Baguette cực kỳ hấp dẫn và hiện đại.

Nâng tầm trải nghiệm với Layout mới

Tương tự như cửa hàng Flagship đầu tiên tại Cresent Mall quận 7 được khai trương cách đây không lâu, chi nhánh thứ 11 của Paris Baguette vẫn là một phiên bản nâng cấp.

Điều đó thể hiện rõ qua thiết kế layout thông minh tạo ra hành trình trải nghiệm thú vị cho khách hàng ngay khi bước chân vào cửa hàng Paris Baguette. Để tạo ra sự tiện lợi cho thực khách có thể trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất, khách hàng khi vừa bước chân vào cửa hàng Paris Baguette sẽ cảm nhận ngay không gian khác biệt với các sản phẩm được trưng bày trên các quầy ôm dọc theo chiều dài của cửa hàng. Khách sẽ được dẫn dắt từ quầy bánh mì thơm bơ, rồi quầy bánh croissant và baguette sandwich đầy nhân thật hấp dẫn, cho đến quầy bánh kem gồm nhiều mẫu độc đáo, thơm ngon và đẹp mắt chỉ có tại Paris Bageutte. Khách hàng có thể thưởng thức các bữa ăn, món tráng miệng và cà phê khi ngồi ở hai bên cửa hàng. Bức tường hoa văn tam giác phía sau quầy được làm bằng gỗ tông màu trầm và gương bóng, tạo nên không gian ba chiều ấm áp nhưng rất sinh động và hiện đại.

Dưới ánh đèn rực rỡ của trung tâm thương mại Thiso Mall, cả cửa hàng Paris Baguette bừng sáng ấm áp nhưng không kém phần sang trọng và rực rỡ. Những tấm gương sáng bóng, trần nhà tông màu trắng và sàn nhà màu xám nhạt mang đến một bầu không khí đầy sức sống. Những hàng cây xanh mát giúp cho không gian cửa hàng càng trở nên tràn đầy sức sống. Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo nên sự hài hòa nghệ thuật trong bố cục không gian cửa hàng, tất cả đều hướng về mục tiêu: xây dựng trải nghiệm an toàn và thỏa mãn cho khách hàng.

Nhận diện mới ấm cúng và sang trọng của cửa hàng Paris Baguette tại Thiso Mall.

Tại Paris Baguette luôn có hàng trăm sản phẩm đa dạng từ bánh kem, bánh ngọt cho đến bánh mì, sandwich và salad để thực khách thoải mái lựa chọn. Chỉ cần bước qua chiếc cổng rực rỡ, khách hàng sẽ ngay lập tức lạc vào thế giới của những chiếc bánh ngon mắt và ngon miệng. Nếu muốn bắt đầu buổi sáng, hãy nhìn về những chiếc bánh mì hoa cúc phủ hạnh nhân vàng ươm hay chiếc croissant thơm bơ, một chiếc baguette chuẩn Pháp cùng bơ tỏi thơm béo, và nhiều món bánh mì có cả mặn lẫn ngọt đang rộn ràng vẫy gọi. Ngọt ngào hơn chút nữa, là những chiếc bánh bánh gối hương sữa, nho khô hay kèm hạt lúamạch và óc chó cũng là một gợi ý không tồi. Hay khi lỡ mất bữa sáng thì rất nhiều loại bánh mì croissant sandwich , baguette ngập tràn nhân thịt nguội, gà, hay cá ngừ sốt mayo , tartar đầy hấp dẫn cho bữa trưa muộn thì thật là lý tưởng. Khi thưởng bánh, khách hàng có thể dùng chung với chiếc tách trà Teatra hay cà phê Adagio với thương hiệu riêng của tập đoàn SPC tại Paris Baguette.

Có rất nhiều lựa chọn phù hợp với dân văn phòng như các loại bánh croissant sandwich baguette thơm ngon đầy dinh dưỡng.

Nằm trong hệ sinh thái Sala nên bao quanh cửa hàng thứ 11 của Paris Baguette có rất nhiều tòa nhà văn phòng, có thể kể đến một vài đại diện tiêu biểu như Thiso, Sofic Tower, Đại lý BMW… Thế nên ngoài đối tượng là cư dân quận 2, Paris Baguette còn dành sự quan tâm đến những nhân viên văn phòng. Với khối lượng công việc những ngày cuối năm cộng với khoản thời gian hiếm hoi nghỉ ngơi, họ xứng đáng có được những bữa ăn ngon miệng và nhanh chóng trước khi trở lại với guồng quay cuộc sống. Để phục vụ nhu cầu này, Paris Baguette mang đến những chiếc bánh mì giòn rụm kết hợp với thịt và rau xanh. Một vài sản phẩm có thể kể đến như bánh mì baguette Pizza cùng thịt nguội, thơm hay cùng 4 loại nấm đầy dinh dưỡng, sandwich thịt gà, ớt chuông, phô mai, thịt xông khói, thịt nguội, phô mai cheddar... Tất cả đều được đầu bếp tài hoa của Paris Baguette đong đếm và tính toán một cách vừa vặn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu khách hàng theo đuổi chế độ Eat Clean, có rất nhiều loại salad đang sẵn sàng để được phục vụ như Salad tôm, phô mai và sốt giấm , gà chiên sốt cay cùng bơ tươi và sốt hành mayo, hoặc gà chiên giòn cùng nước sốt mè rang.

Với Paris Baguette, bất kỳ sự lựa chọn nào của khách hàng cũng được trân trọng. Thế nên, tất cả sản phẩm của cửa hàng đều được tự hào trưng bày ở tủ kính ôm sát phòng bếp và một tủ đảo phía nằm ở trung tâm.

Trải nghiệm sản phẩm đặc biệt cho mùa Lễ hội 

Trong những câu chuyện cổ tích, cứ vào Giáng sinh ở dưới cây nguyện ước, các con vật sẽ mặc chiếc áo đẹp nhất, cùng trao đổi quà và thì thầm điều chúng ước ao nhất cho năm sau. Khoảnh khắc đó, giữa chúng không còn khoảng cách giống loài mà chỉ còn sự yêu thương và trân trọng. Lấy cảm hứng từ niềm vui thật đẹp ấy, cửa hàng Paris Baguette tại Thiso Mall cũng sẽ mang đến những chiếc bánh vui nhộn, đáng kể đến là hai chiếc bánh đặc biệt chỉ có tại hệ thống Paris Baguette: Fresh Choco& Apricot Tree Pancake và Fresh Yogurt Mango & Passion Tree Pancake; cùng các mẫu bánh sang trọng nhân dịp Giáng Sinh về. Hai chiếc bánh pancake độc đáo chỉ có tại chuỗi Paris Baguette mang hình dáng cây thông, và bộ sưu tập bánh Giáng Sinh của Paris Baguette năm nay được trang trí với những tone màu chủ đạo chính: màu trắng ngà tinh tế, màu tím quyền lực, màu nâu trang trí điểm xuyến tone đỏ của những điều may mắn.

Nếu Fresh Choco & Apricot Tree Pancake mang hương vị kem tươi sô cô la, kem mousse vani, mứt mơ và trái cây tươi thì Fresh Yogurt Mango & Passion Tree Pancake là sự kết hợp giữa kem sữa chua, mousse xoài chanh dây, thạch chanh dây và dâu tươi. Một chiếc bánh ngọt ngào từ đầu đến cuối, chiếc còn lại mang vị chua nhẹ của chanh dây và dâu tươi, nhưng dù chọn chiếc bánh nào, thực khách cũng cảm thấy hài lòng vì sự kết hợp hương vị đầy tinh tế dưới bàn tay các đầu bếp tài hoa.



Rất nhiều bánh ngọt ở Paris Baguette, đặc biệt có hai chiếc bánh pancake hình dáng cây thông được sáng tạo cho Giáng sinh 2022.

Với hai sản phẩm mang hơi hướng Giáng sinh lần này, Paris Baguette kỳ vọng sau khi thưởng thức chiếc bánh cây thông ngọt ngào trong dịp lễ, thực khách sẽ nhận ra rằng: ngọt hay chua cũng chỉ là gia vị của cuộc sống, trải qua tất thảy, cuộc sống của chúng ta sẽ nhiều màu sắc và tròn trịa hơn. Thế nên, trong dịp lễ Giáng sinh, trước thềm năm mới, hãy nhấm nháp vị ngọt ngào của những chiếc bánh độc quyền đến từ thương hiệu Paris Baguette. Theo từng miếng bánh, hãy gửi gắm ước nguyện của khách hàng vào trong đó và nhớ rằng: “Năm mới đến rồi, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nữa”.

Bên cạnh hai sự lựa chọn đặc biệt đó, còn rất nhiều chiếc bánh ngọt 2 tầng khác sang trọng quyến rũ như Choco Banana Mousse Cake đầy màu sắc với vị sô cô la chuối, Dark n White Choco Cherry Mousse Cake có vị mousse vani, mứt amarena cherry và bánh sô cô la giòn tan, Seasonal Fresh Yogurt Cream Cake ngọt ngào vị sữa chua và mứt dâu, Blueberry Yogurt Cream Cheese Mousse Cake vị kem mousse sữa chua việt quất, phô mai và mứt.... sẵn sàng được phục vụ. Hãy đến vào ngày 15/12 tại Thiso Mall để trải nghiệm cùng với vô vàn những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn.

Đôi nét về Paris Baguette

Tiền thân của Paris Baguette là một cửa hàng bánh nhỏ ở Hàn Quốc có tên Sangmidang. Năm 1998, cái tên Paris Baguette chính thức ra đời và trở thành thương hiệu nhượng quyền bánh ngọt & cafe cao cấp chuyên về ẩm thực nước Pháp của tập đoàn SPC, một tập đoàn thực phẩm và bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc. Từ khởi đầu khiêm tốn, Paris Baguette xây dựng chuỗi, phát triển ổn định và trở thành thương hiệu bánh số 1 tại Hàn Quốc. Năm 2004, thương hiệu bắt đầu mở rộng chi nhánh đến Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và Singapore.

Đến nay, Paris Baguette đã sở hữu hơn 4,000 cửa hàng trên toàn cầu trong đó có 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc, con số 440 còn lại được trải từ Mỹ, Trung Quốc, Pháp, Canada, Đông Nam Á và trở thành nhãn hiệu bánh cao cấp. Thành công nhưng không hề ngủ quên trên chiến thắng, suốt 75 năm qua, Paris Baguette vẫn mải miết cùng tham vọng thỏa mãn vị giác của mọi lứa tuổi bất kể màu da hay quốc tịch. Với tinh thần Samidang - không để sót một mẫu bánh mì nào chưa được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, những công thức độc quyền lần lượt được ra đời và chinh phục những người yêu bánh khó tính.

Đôi nét về tập đoàn SPC group

SPC Group là công ty thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc với 70 năm hoạt động và kinh nghiệm tại thị trường Hàn Quốc. Nhắc đến SPC Group là nhắc đến những công ty con như SPC SAMLIP, Paris Croissant, BR Korea... cùng với 7.000 cửa hàng trên khắp thế giới. SPC Group sở hữu hơn 30 thương hiệu lớn nhỏ trong đó có Paris Baguette, Paris Croissant, Passion 5, Coffee@Works, LaGrillia, Queens Park, Vera, StrEAT, Bizeun, Glücks Shwein... tất cả đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bánh, đồ tráng miệng hay nhà hàng. Với sự xây dựng, sáng tạo và tiếp thị không mệt mỏi, SPC Group đã mang đến rất nhiều thương hiệu toàn cầu như Baskin Robbins, Dunkin’ Donuts, Caffe Pascucci, LINA’s, Jamba Juice... Luôn theo đuổi con đường xây dựng sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng trong 70 năm cống hiến, SPC Group đã trở thành một tập đoàn được yêu mến trên toàn thế giới.

Minh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595