Khả Như chuẩn bị bước sang năm 2023: nhan sắc lên hương, gu thời trang thăng hạng

TTGĐ - Tỷ lệ thuận với sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ và nhan sắc lên hương rõ nét, gu thời trang của Khả Như cũng có sự thăng hạng đáng kể.


Vào nghề đã hơn 14 năm, Khả Như vẫn làm việc chăm chỉ và giữ vững nhiệt huyết với làng nghệ thuật Việt Nam. Thuở mới hoạt động, cô gây chú ý với nét diễn xuất hóm hỉnh, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả qua hàng loạt vở kịch, tiểu phẩm trên sân khấu. Lúc bấy giờ, Khả Như xuất hiện với hình tượng năng động, trang phục đời thường đơn giản cũng như mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cá tính và nét độc lập của một cô gái tràn đầy nhiệt huyết.



Về sau, Khả Như bắt đầu lấn sân sang diễn xuất và để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh. Ngoài đời, cô chọn phong cách trưởng thành và sang chảnh hơn, phù hợp với hình tượng nghệ sĩ toàn diện, có thể làm việc trước ống kính lẫn trên sân khấu. Cũng trong quãng thời gian này, sự nghiệp nở rộ và nhan sắc lẫn vóc dáng của Khả Như có sự “lên hương” rõ rệt. Ngôi sao 8X tỏa sáng với nét đẹp hình thể nóng bỏng và gương mặt sắc sảo.

Đặc biệt, trong 2 - 3 năm trở lại đây, Khả Như có bước thăng hạng lớn về thời trang. Chuyển qua style quyến rũ, nữ diễn viên “lăng xê” những kiểu trang phục khoe tối đa vẻ đẹp hình thể như áo ren, crop top, váy… Khả Như cũng thường diện các thiết kế bó sát, có đường cắt xẻ táo bạo nhưng cũng đầy tinh tế, gây ấn tượng với vòng 1 căng đầy cùng chiếc eo con kiến.

Đồng thời, sao phim Nhà Bà Nữ cũng kết hợp khéo léo với các phụ kiện như giày, túi… bắt mắt và thời thượng. Nhờ sự chỉnh chu từ trang phục đến phụ kiện, Khả Như liên tục góp mặt trong những danh sách top sao mặc đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.




Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, Khả Như cũng không ít lần gây sốt với các bộ ảnh bikini gợi cảm, khéo khoe đường cong cơ thể nóng bỏng, kết quả của quá trình tập luyện kiên trì và chế độ dinh dưỡng khoa học.

Chia sẻ về gu thời trang của mình, Khả Như cho hay cô chọn trang phục không phải theo trend, mà chỉ đơn giản là dựa trên tiêu chí nhìn đẹp, cũng như phù hợp với tính chất công việc và phù hợp với vóc dáng bản thân. Vì thường xuyên quay các show vận động và ghi hình ngoài trời, nên Khả Như cũng ưu tiên trang phục thoải mái. Đồng thời, Khả Như nhấn mạnh cô chấp nhận có thể ăn mặc phá cách mỗi khi dự sự kiện nhưng phải nằm trong vùng an toàn, không quá hở hang phản cảm trước công chúng.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595